Tuyệt chiêu "siêu đơn giản" để có một làn môi hồng gợi cảm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tuyệt chiêu "siêu đơn giản" để có một làn môi hồng gợi cảm

(Làm Đẹp) Không chỉ đôi mắt, lông mày hay làn da mà đôi môi cũng là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Một đôi môi đẹp, gợi cảm tạo nên sức hút khó cưỡng khiến mọi anh chàng nhìn đã muốn hôn.

01/08/2014 11:36 AM
4,468

Môi muốn đẹp trước hết phải khỏe và một đôi môi khỏe sẽ không bị xỉn màu, khô, nứt nẻ, chảy máu hoặc bị nhiễm trùng. Một vài mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được làn môi đẹp quyến rũ.

qua bo

Quả bơ là phương tiện tốt nhất để làm sáng đôi môi của bạn.

Quả bơ là phương tiện tốt nhất để làm sáng đôi môi của bạn. Tất cả những việc bạn phải làm là nghiền nhuyễn bơ và thoa nó lên đôi môi của bạn hàng ngày. Chất dinh dưỡng từ quả bơ sẽ làm sáng đôi môi của bạn và giúp đôi môi của bạn mềm mại hồng hào hơn.

Nước ép củ cải đường

nước ép củ cải sẽ giúp giảm dần tình trạng môi thâm để làn môi sáng và hồng hào hơn.

Nước ép củ cải sẽ giúp giảm dần tình trạng môi thâm để làn môi sáng và hồng hào hơn.

Không chỉ giúp mang lại sắc hồng tự nhiên cho đôi môi mà củ cải rất giàu vitamin và chất chống oxi hóa có tác dụng nuôi dưỡng làn môi rất tốt. Thêm vào đó, nước ép củ cải sẽ giúp giảm dần tình trạng môi thâm để làn môi sáng và hồng hào hơn.

Trước khi đi ngủ, bạn bôi một chút nước ép củ cải lên môi, ngày hôm sau bạn sẽ có đôi môi hồng rạng rỡ cả ngày dài.

Nước ép cà rốt

nước ép củ cải sẽ giúp giảm dần tình trạng môi thâm để làn môi sáng và hồng hào hơn.

Nước ép cà rốt sẽ là vị cứu tinh cho làn môi thâm, xỉn màu.

Nước ép cà rốt sẽ là vị cứu tinh cho làn môi thâm, xỉn màu. Chỉ cần ngâm một miếng bông trong nước ép cà rốt và thoa lên đôi môi, các vitamin trong cà rốt sẽ nuôi dưỡng và tăng thêm sắc hồng cho làn môi của bạn. Thực hiện cách này hàng ngày sẽ giúp bạn có đôi môi hồng đẹp tự nhiên.

Nước ép lựu

Nước ép cà rốt sẽ là vị cứu tinh cho làn môi thâm, xỉn màu.

Lựu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thần dược làm đẹp tuyệt vời cho đôi môi.

Lựu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thần dược làm đẹp tuyệt vời cho đôi môi. Bạn hãy nghiền nát hạt lựu để lấy nước và bôi nước đó lên đôi môi của bạn và để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, sẽ giúp bờ môi hồng hào, căng mọng, gợi cảm hơn.

Cách khác là bạn trộn 1 phần nước ép củ cải đường và 1 phần nước ép lựu bôi lên môi cũng cho hiệu quả rất tốt.

Dưa chuột

Mỗi ngày, bạn chỉ cần dùng một lát dưa chuột mỏng chà xát lên đôi môi sẽ giúp môi sáng hồng dần lên. Dưa chuột có tác dụng nuôi dưỡng đôi môi của bạn, giúp môi sáng hơn và có sắc hồng tự nhiên.

Hoa hồng

Lựu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thần dược làm đẹp tuyệt vời cho đôi môi.

Nước hoa hồng giúp đôi môi của bạn sáng hơn, hồng hào và thật gợi cảm.

Bạn lấy một ít cánh hoa hồng, rửa sạch và cho vào một bát nước nóng. Để trong khoảng 10-15 phút, sau đó bạn vắt lấy nước và thoa lên môi. Nước hoa hồng không chỉ mang lại hương thơm ngọt ngào cho đôi môi mà còn có tác dụng giữ ẩm, nuôi dưỡng và chăm sóc làn môi của bạn cực hiệu quả. Nhờ đó, đôi môi của bạn sáng hơn, hồng hào và thật gợi cảm.

Vỏ cam

đôi môi của bạn sáng hơn, hồng hào và thật gợi cảm.

Bạn nhanh chóng được sở hữu sắc môi hồng tự nhiên nhờ vỏ cam.

Một bí quyết khác rất đơn giản và tiết kiệm giúp bạn nhanh chóng được sở hữu sắc môi hồng tự nhiên đó là dùng vỏ cam. Khi ăn cam xong, bạn đừng vội vứt vỏ cam đi mà nên giữ lại, rửa sạch và chà xát nó lên đôi môi trong vòng 2-3 phút. Sau đó, bạn sẽ thấy đôi môi sáng hơn và hồng hơn.

Dầu hạnh nhân

bạn nhanh chóng được sở hữu sắc môi hồng tự nhiên

Cứ thoa dầu hạnh nhân tự nhiên lên đôi môi của bạn.

Một trong những phương pháp thường được sử dụng để loại bỏ những vết tối màu trên môi của bạn là dầu hạnh nhân. Ngày nay trong thành phần của một số loại son bóng và son môi có chứa dầu hạnh nhân để giữ màu son và làm mềm môi bạn. Mặt khác bạn cũng có thể làm đôi môi của bạn bóng lên và mềm mại hơn vì loại tinh dầu hảo hạng từ thiên nhiên này. Cứ thoa dầu hạnh nhân tự nhiên lên đôi môi của bạn một cách thường xuyên đặc biệt là nếu bạn chuẩn bị cho một chuyến đi dã ngoại với nắng mặt trời chói mắt.

Sữa

Cứ thoa dầu hạnh nhân tự nhiên lên đôi môi của bạn

Sữa góp phần loại bỏ các tế bào da chết trên môi.

Acid lactic là một trong những thành phần hiệu quả có khả năng làm sáng làn da của bạn.

Do đó hoặc là uống sữa hằng ngày hoặc là áp dụng một vài giọt sữa lên một miếng bông và thoa đi thoa lại lên môi của bạn. Bên cạnh tác dụng làm trắng da, sữa cũng có thể góp phần loại bỏ các tế bào da chết, thường được coi là thủ phạm chính khi nói đến môi tối màu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý