Tuyệt chiêu tăng kích cỡ vòng 1 cho các quý cô 'màn hình phẳng'

lover lover @lover

Tuyệt chiêu tăng kích cỡ vòng 1 cho các quý cô 'màn hình phẳng'

Không cần phải đụng đến dao kéo và tốn quá nhiều tiền, các loại thực phẩm sau đây sẽ giúp cho chị em làm tăng kích thước vòng 1 đáng kể.

07/10/2015 07:28 PM
1,019

1. Sữa đậu nành

   - Ảnh 1

Sữa đậu nành là lời khuyên đầu tiên dành cho các chị em muốn tăng vòng 1. Ảnh minh họa

Từ lâu, các chị em đã truyền tai nhau uống nhiều sữa đậu nành và sử dụng các loại thực phẩm có chiết xuất từ đậu nành sẽ làm tăng kích thước vòng 1. Điều này đã được các chuyên gia kiểm chứng và khẳng định, trong đậu nành có chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen cùng với hàng loạt các vitamin A, B1, B2, D… giúp nở ngực và rất tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn uống sữa đậu hàng ngày, không những kích thước vòng 1 tăng đáng kể mà bạn còn phòng tránh được các bệnh liên quan đến tim mạch, cải thiện làn da và cho bạn rất nhiều năng lượng nữa đấy.

2. Đu đủ xanh

   - Ảnh 2

Tác dụng không ngờ của đu đủ cho vòng 1 căng đầy. Ảnh minh họa.

Trong đu đủ xanh có chứa các enzym papain có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường phân cắt các protein, giúp bạn tiêu hóa và hấp thụ đạm tốt hơn, nguồn đạm protein chính là một nguồn chất quan trọng làm cho bầu ngực phát triển và săn chắc.

Bạn có thể ninh đu đủ xanh với chân giò, xương sườn, đậu đỏ, ăn sống hoặc uống nước ép đu đủ mỗi ngày để kích thích sự phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.

3. Cà rốt

   - Ảnh 3

Trong cà rốt có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho vòng 1 của bạn. Ảnh minh họa

Để tăng kích thước vòng 1 cũng như bảo vệ sức khỏe cho bản thân, sử dụng cà rốt là một trong những giải pháp vô cùng hiệu quả và tiện lợi. Trong cà rốt chứa nhiều vitamin A, chúng có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh trong cơ thể đồng thời đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh estrogen ở phụ nữ.

Không chỉ vậy, cà rốt còn có một vai trò hết sức đặc biệt đó là làm giảm sự tăng trưởng tế bào thụ thể nội tiết tố nữ estrogen ở khối u vú, gồm cả u lành và u ác tính. Do vậy, sử dụng cà rốt làm món nấu hoặc nước ép có tác dụng hiệu quả làm tăng vòng 1, đồng thời cải thiện sức khỏe của bạn đáng kể. Tuy nhiên cần có chế độ ăn cà rốt hợp lí bởi chúng có thể làm cho bạn mắc bệnh vàng da và một số bệnh khác nữa.

4. Trứng gà và sữa cho vòng 1 nở nang

   - Ảnh 4

Trứng gà và sữa cung cấp nhiều protein giúp nâng cao vòng 1 hiệu quả. Ảnh minh họa.

Trong trứng gà và sữa chứa một lượng vitamin A, B có khả năng tổng hợp các hormone trong cơ thể phụ nữ. Bên cạnh đó, hai loại thực phẩm này còn cung cấp một lượng protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực làm cho vòng 1 phát triển. Một lưu ý nhỏ đó là bạn nên sử dụng trứng và sữa vào buổi sáng nếu không muốn cơ thể béo lên vì hai loại thực phẩm này rất nhiều chất dinh dưỡng.

5. Chân giò hầm ngũ cốc

   - Ảnh 5

Chân giò và ngũ cốc là một món ăn giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và vòng 1. Ảnh minh họa.

Bạn có thể hầm chân giò với đậu đỏ, hạt sen hay các loại ngũ cốc giàu chất xơ và nhiều estrogen để làm cho vòng 1 được nở nang. Nên ăn từ 2 đến 3 lần/tuần để thấy hiệu quả bất ngờ. Trong chân giò chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chất béo làm tăng lượng phytoestrogen cho cơ thể đem lại cho chị em một bộ ngực hoàn hảo và căng đầy.

Tuy nhiên món ăn này nên hạn chế với các chị em có cơ thể hơi mập mạp một chút bởi dễ gây ra bệnh béo phì và thừa mỡ cho cơ thể. Phụ nữ đang có thai cũng nên sử dụng loại thức ăn bổ dưỡng này để kích thích tuyến sữa phát triển và bổ sung nguồn sữa dồi dào cho trẻ sau này.

Với các loại thực phẩm hết sức dễ tìm và đơn giản khi sử dụng này, các chị em đang mặc cảm vì thân hình “màn hình phẳng” có thể áp dụng để cải thiện vòng 1, tăng sự tự tin và luôn vui vẻ vì có một cơ thể đẹp.

Kiều Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý