Tuyệt chiêu trị nhiệt miệng khỏi ngay lập tức

remember1 remember1 @remember1

Tuyệt chiêu trị nhiệt miệng khỏi ngay lập tức

(Sức khỏe) Ăn cà chua sống là một cách chữa nhiệt miệng một cách hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể ngậm nước ép cà chua mỗi ngày khoảng 3 – 4 lần sẽ nhanh chóng chữa được nhiệt miệng.

09/09/2014 05:13 PM
15,912

Nhiệt miệng là một bệnh lý thường gặp thuộc về răng miệng, bệnh nhiệt miệng thường gây ra cảm giác đau đớn và khó chịu khi bạn há miệng hoặc khi nhai. Nhiệt miệng thường xuất hiện ở trên lưỡi, môi, lợi hay bên trong thành má. 

Sức khỏe, nhiệt miệng, trị nhiệt miệng, chữa nhiệt miệng, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, làm mẹ, gia đình, chăm sóc con, làm vợ

Tuyệt chiêu trị nhiệt miệng khỏi ngay lập tức.

Xúc miệng thường xuyên

Bị nhiệt miệng khi ăn sẽ rất đau, để giảm đau trước khi ăn bạn nên xúc miệng bằng nước đá. Sau khi ăn xong nên xúc miệng lại bằng nước muối ấm. Đều đặn ngày 3 lần như vậy các vết loét trong miệng sẽ khỏi dần.

Nước cốt dừa chữa nhiệt miệng:  Nghiền nát vài mảnh cùi dừa, sau đó ép lấy nước và dùng để súc miệng khoảng 3 đến 4 lần mỗi ngày.

Ăn sữa chua

Sữa chua là món ăn khoái khẩu của nhiều người trong mùa hè. Không những thế sữa chua còn có thể dùng để chữa nhiệt miệng đơn giản mà khá hiệu quả. Sữa chua sẽ ngăn hình thành các vết loét mới trong khoang miệng.

Uống nước khế chua

Khế chua tươi 2 – 3 quả, giã nát, đổ ngập nước và đun sôi một lúc, chờ khi thuốc nguội thì ngậm và nuốt dần, ngậm nhiều lần trong ngày. Khế chua giúp sinh tân dịch nhiều hơn, thanh nhiệt cũng tốt hơn khế ngọt.

Rau ngót

Lá rau ngót rửa sạch, giã nát lấy nước, hòa chung với một chút mật ong. Ngày 2 -3 lần dùng bông tăm thấm vào dung dịch trên bôi lên vết lở, giúp sát khuẩn và mau liền.

Cà chua sống

Sức khỏe, nhiệt miệng, trị nhiệt miệng, chữa nhiệt miệng, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, làm mẹ, gia đình, chăm sóc con, làm vợ

Ăn cà chua sống là một cách chữa nhiệt miệng một cách hiệu quả.

Ăn cà chua sống là một cách chữa nhiệt miệng một cách hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể ngậm nước ép cà chua mỗi ngày khoảng 3 – 4 lần sẽ nhanh chóng chữa được nhiệt miệng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý