Tuyệt chiêu trị sẹo lõm ít tốn tiền mà hiệu quả cao

mesu mesu @mesu

Tuyệt chiêu trị sẹo lõm ít tốn tiền mà hiệu quả cao

Sẹo lõm làm mất đi vẻ đẹp và khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Dưới đây là những cách trị sẹo lõm cực đơn giản, an toàn, mang lại cho bạn làn da như mong muốn.

31/08/2015 11:04 AM
1,828

Những cách trị sẹo lõm dưới đây rất tiết kiệm, an toàn mà mang lại hiệu quả cao:

1. Lô hội

Lô hội là một sản phẩm trị sẹo lõm, sẹo rỗ từ thiên nhiên đặc biệt hiệu quả, với thành phần chất kháng khuẩn cao, nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm mềm da, sáng da, đồng thời kích thích tái tạo tế bào, làm đầy sẹo lõm, rỗ nhanh chóng mà không gây mẩn ngứa hay những tác dụng phụ.

Trị sẹo lõm đơn giản 2

Lô hội trị sẹo lõm rất tốt

Cách thực hiện:

Lấy lá lô hội tươi, rửa sạch, cắt bỏ răng cưa và vỏ. Sử dụng phần ruột trong suốt để đắp lên vùng da bị sẹo khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Lô hội rất lành và không gây kích ứng da nên bạn có thể thực hiện thường xuyên để trị sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng.

2. Rau má

Theo trung tâm y tế đại học Maryland thì rau má có chứa nhiều Triterpenoids giúp thúc đẩy các mô liên kết tái tạo da nhanh chóng, đồng thời trị sẹo lõm và sẹo rỗ hiệu quả. Các hợp chất có trong rau má sẽ tăng cường khả năng chống oxy hóa, nuôi dưỡng da mịn màng, đồng thời duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Trị sẹo lõm đơn giản 4

Cách thực hiện:

Rau má rửa sạch, giã hoặc xay nhuyễn, lọc nước riêng và bã riêng. Nước rau má có thể cho đường để dễ uống, còn bã rau má bạn đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh.

3. Chanh tươi

Chanh chứa rất nhiều vitamin C, là người bạn lý tưởng của làn da đẹp. Chanh có tính sát khuẩn cực cao, khả năng tái tạo làn da và trị sẹo lõm rất hiệu quả.

Trị sẹo lõm đơn giản 1

Cách thực hiện:

Dùng chanh chà lên vết sẹo nhiều lần hoặc uống nước chanh tươi để kết nối các sợi collagen bị đứt gãy, sản sinh thêm tế bào mới và làm đầy da hiệu quả.

4. Dầu dừa

Dầu dừa là "thần dược" từ thiên nhiên hỗ trợ việc trị sẹo lõm, sẹo rỗ cho các chị em phụ nữ. Dầu dừa chứa nhiều axit béo có tác dụng chống oxy hóa, làm mờ sẹo lõm, đồng thời kích thích các tế bào da sản sinh collagen làm đầy những vết lõm, rỗ hiệu quả.

Trị sẹo lõm đơn giản 0

Cách thực hiện:

Chấm dầu dừa vào sẹo rồi massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút để dầu dừa thẩm thấu vào da. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên vùng da bị sẹo rồi để qua đêm. Thực hiện nhiều lần, các vết sẹo sẽ nhanh chóng đầy lên và biến mất.

5. Vitamin E

Theo nhiều nghiên cứu thực tế của các nhà khoa học trên thế giới, vitamin E có tác dụng kích thích sản sinh collagen, làm đầy các vết lõm trên da. Chính vì vậy, loại vitamin này được sử dụng phổ biến trong việc trị sẹo lõm, sẹo rỗ hình thành trên da.

Trị sẹo lõm đơn giản 3

Cách thực hiện:

- Tẩy tế bào chết, làm sạch da để loại bỏ hết bụi bẩn, chất nhờn.

- Sử dụng 1 viên nang vitamin E, nặn lấy dung dịch bên trong và thoa chúng lên vùng da bị sẹo. Để ít nhất 3 - 4 giờ cho các dưỡng chất thấm sâu vào da. Đồng thời, bạn nên massage khu vực bị sẹo theo hình vòng tròn từ dưới lên trên, để kích thích sự lưu thông máu, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

- Cuối cùng, rửa mặt thật sạch và thấm khô bằng bông mềm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý