Tuyệt chiêu vô cùng đơn giản để bạn luôn trẻ sau tuổi 30

lover lover @lover

Tuyệt chiêu vô cùng đơn giản để bạn luôn trẻ sau tuổi 30

(Sức khỏe) Bạn luôn lo lắng mình sẽ già nhanh khi bước qua tuổi 30, hãy áp dụng những cách vô cùng đơn giản sau để trẻ mãi không già nhé!

01/11/2014 02:33 PM
10,106

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, phụ nữ, thực phẩm

Tuyệt chiêu vô cùng đơn giản để bạn luôn trẻ sau tuổi 30.

Ăn nhiều trái cây

Vitamin có trong trái cây sẽ giúp có làn da khỏe mạnh và sức khỏe tốt. Nên chọn các loại trái cây có vị chua, ít ngọt như dâu, bưởi, cam, táo, mãng cầu… để tránh tăng cân. Ăn cả trái và cả vỏ (nếu có thể), vì như thế hiệu quả hơn là uống nước ép trái cây nha mọi người. 

Tập thể dục thường xuyên

Mỗi ngày dành 30 phút đến 1 tiếng để tập thể dục sẽ giúp lưu thông máu tốt và cho bạn tinh thần sảng khoái. Đây là cách hiệu quả nhất để giúp bạn trông trẻ hơn tuổi. 

 Chăm sóc da

Các bước chăm sóc da là: làm sạch, chống nắng và dưỡng ẩm. Hãy tẩy trang thật sạch cho da mỗi ngày và rửa mặt đúng cách, chống nắng cho da khi ra ngoài, bất kể có tiếp xúc với ánh nắng hay không. Dưỡng ẩm cho da bằng các loại mặt nạ thiên nhiên hoặc sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Tránh xa cà phê, thay thế bằng trà

Cà phê giúp chúng ta tỉnh táo, tập trung, nhưng cũng gây lão hóa rất nhanh. Một tách nhỏ cà phê mỗi ngày không ảnh hưởng xấu đến cơ thể, nhưng hãy thử chuyển sang trà xanh để đốt mỡ hiệu quả đồng thời chống lão hóa tốt hơn.

Thời trang

Đừng để tâm lý “mình đã già” ảnh hưởng đến phong cách của bạn. Cần lựa chọn những bộ quần áo trẻ trung, hợp thời trang và cũng phù hợp với lứa tuổi của mình. Đừng chỉ chọn tông màu tối, phong cách ăn mặc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ ngoài. Sự thông minh trong cách ăn mặc sẽ giúp bạn trẻ ra rất nhiều.

Tránh căng thẳng

Căng thẳng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lão hóa sớm trong thời đại hiện nay. Việc này kích thích cơ thể tiết ra loại hormone làm tăng hoạt động cơ thể mà nếu kéo dài sẽ khiến cơ thể kiệt quệ vì không đủ năng lượng để duy trì điều đó.

Hậu quả tất yếu là những nếp nhăn, vết chân chim, gân guốc... sớm xuất hiện. Thiền, yoga và dưỡng sinh được đánh giá là những giải pháp tương đối hiệu quả để giải quyết vấn đề này.  

Sống tích cực 

Có những người luôn lạc quan và yêu đời, trong khi có những người ngược lại. Ở gần người luôn chỉ trích, phán xét sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi và mau già hơn. Trong khi đó, nụ cười lại là yếu tố rất quan trọng để trẻ lâu, nhất là đối với gương mặt. 

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, phụ nữ, thực phẩm

Những siêu thực phẩm giúp bạn loại bỏ thói quen hút thuốc
Nếu bạn muốn cai thuốc hay bạn muốn làm giảm cơn thèm thuốc hãy sử dụng những thực phẩm vô cùng quen thuộc và gần gũi này!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý