Tuyệt chiêu xóa sẹo thâm bằng mẹo dân gian

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tuyệt chiêu xóa sẹo thâm bằng mẹo dân gian

(Làm Đẹp) Nếu bạn đang lo lắng về những vết sẹo thâm trên mặt hay cơ thể mình thì cũng đừng lo lắng. Phunutoday.vn sẽ mách bạn cách “triệt tiêu” những vết thâm cứng đầu một cách đơn giản nhất.

13/07/2014 09:04 PM
10,642

1 – Trị sẹo thâm bằng nghệ tươi

tri-seo

Nghệ tươi có kháng viêm hạn chế sẹo tối đa

Nghệ là gia vị rất quen thuộc với nhà bếp, một vài không thể ngon được khi thiếu gia vị này. Ngoài công dụng đó, nghệ còn rất tốt trong việc trị sẹo. tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi, kháng viêm nên có thể hạn chế sẹo để lại tối đa.

Cách thực hiện: Nghệ giã nhỏ, hoặc có thể trộn đều với mật ong, bạn đắp lên vùng sẹo mụn để qua đêm rồi rửa sạch với nước.

2 – Trị sẹo thâm bằng tỏi

tri-seo

Tỏi giúp làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới trong tương lai.

Tỏi cũng là một phương pháp đầu tiên người ta nghĩ đến khi bị sẹo thâm. Bạn chỉ cần cắt một nhánh tỏi rồi chà vào các nốt mụn trứng cá. Tỏi giúp làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới trong tương lai.

3 – Trị sẹo thâm bằng dầu dừa

tri-seo

Massage vùng bị sẹo thâm bằng dầu dừa sẽ làm cho vùng da này sáng lên

Massage vùng bị sẹo thâm bằng dầu dừa sẽ làm cho vùng da này sáng lên trông thấy. Tuy nhiên với cách này bạn cần thực hiện thường xuyên thì mới mang lại hiệu quả cao được.

4 – Trị sẹo thâm bằng nước chà xanh

tri-seo

Nước trà xanh giúp bạn nhanh chóng xóa mờ vết thâm một cách hiệu quả

Nước chà xanh có tính mát, thanh lọc, giải nhiệt cho cơ thể giúp bạn nhanh chóng xóa mờ vết thâm một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng một miếng gạc bông rồi nhúng vào nước chà sau đó thoa lên vùng da bị sẹo thâm là được.

Với những cách trên đây tuy dễ làm nhưng đòi hỏi sự kiên trì và thực hiện đều đặn của mỗi người, nếu bạn dành thời gian chăm sóc cho những vết thâm của mình chắc chắn sẽ cho bạn như ý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý