Tuyệt đỉnh tranh tài 2015: Bắt đầu loại thí sinh sau liveshow 2

biettuot biettuot @biettuot

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015: Bắt đầu loại thí sinh sau liveshow 2

Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra liveshow 2 vào tối 25/05. Các thí sinh đã dốc sức tập luyện kỹ càng để có màn biểu diễn tốt nhất ở sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài.

26/04/2015 02:03 PM
898

"Tuyệt đỉnh tranh tài - The ultimate entertainer" sẽ diễn ra liveshow 2 lúc 21h tối 25/05 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7. Chiều qua, 10 thí sinh đã có buổi tập luyện, tổng duyệt lại các tiết mục.

Tuy đang là đối thủ trong "Tuyệt đỉnh tranh tài" nhưng ngoài đời, 10 ca sĩ rất thân thiết. Thái Trinh và Hải Yến Idol còn làm tóc cho nhau ở hậu trường.

 0
Thái Trinh - Hải Yến

Liveshow 2 "Tuyệt đỉnh tranh tài" với thể loại Pop, các thí sinh đang luyện tập để mang đến những màn trình diễn đặc sắc nhất dành cho người hâm mộ. Thủy Top sau liveshow 1 nhận được những lời khen từ giám khảo Phương Uyên, Hồng Nhung, tuần này, Thủy Top quyết định chọn ca khúc "Vì ai? Vì anh" – hit mới nhất của Đông Nhi. Trong bối cảnh được dàn dựng trên sân khấu, nữ ca sĩ sẽ mơ phải cơn ác mộng và gặp người yêu do Lâm Vinh Hải thủ vai. Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu cũng là người biên đạo múa ca khúc này cho Thủy Top.

 6
Thủy Top

Rũ bỏ chất Rock mạnh mẽ ở tuần trước, Hà My sẽ thể hiện "Trót yêu" - bản hit của “đối thủ” Trung Quân. Tuấn Khanh trình diễn "Góc tối", Hải Yến mang đến ca khúc "Yêu mình anh", Trung Quân hát "Mưa trên biển vắng", Nguyễn Đình Thanh Tâm hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu với "Lột xác", Hoàng Tôn thử sức bằng bản "See You Again", Thái Trinh chọn "Lady Marmalade", Thảo Trang tiếp tục khoe khả năng hát nhạc quốc tế với "One Moment in Time" và Đinh Mạnh Ninh lần đầu thể hiện hit "Yêu xa" của Vũ Cát Tường.

 0

 1

 2

 3

 4

 5

 7

 8

 9
Các thí sinh tập luyện

Sau liveshow 1 vắng mặt vì bận lưu diễn ở Australia, Trấn Thành quay về với vị trí dẫn chương trình. Diễn viên Ngọc Lan là MC khách mời đồng hành cùng Trấn Thành trong liveshow 2. Ngoài vai trò MC, Trấn Thành cũng đang dốc sức tập luyện ca khúc "I Have Nothing" để mở đầu chương trình. Không kém cạnh, Ngọc Lan sẽ “lấn sân” ca hát và thể hiện bài hát "My All".

Ngoài Phương Uyên và Hồng Nhung là hai giám khảo chính của "Tuyệt đỉnh tranh tài", Huy Tuấn sẽ là giám khảo khách mời tuần này.

 0

'Tuyệt đỉnh tranh tài' sẽ loại thí sinh sau liveshow 2

Sau liveshow đầu tiên mang tính chất "chào sân" thì liveshow 2 khán giả bắt đầu nhắn tin bình chọn cho ca sĩ mình yêu thích từ khi MC Trấn Thành công bố mở tổng đài đến 19h ngày diễn ra liveshow 3. Thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải rời cuộc chơi ở cuối liveshow 3 "Tuyệt đỉnh tranh tài" nếu không được giám khảo cứu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý