Tuyệt đỉnh tranh tài 2015: Thủy Top bị chê khi hát hụt hơi, chênh phô

biettuot biettuot @biettuot

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015: Thủy Top bị chê khi hát hụt hơi, chênh phô

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 vừa diễn ra liveshow 2. Trong đêm thi này của Tuyệt đỉnh tranh tài, Thủy Top bất ngờ sa sút phong độ khi hát bị chênh phô và hụt hơi.

26/04/2015 09:39 PM
777

"Tuyệt đỉnh tranh tài - The Ultimate Entertainer" đã diễn ra liveshow 2 vào tối 25/4 tại TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7. Nếu liveshow đầu tiên của "Tuyệt đỉnh tranh tài" mang tính chất ra mắt khán giả thì đêm thi tối qua với thử thách nhạc Pop được đánh giá căng thẳng hơn bởi 2 thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất sẽ bị loại ở cuối liveshow 3.

 0

Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) sau liveshow đầu tiên "Tuyệt đỉnh tranh tài" gây ngạc nhiên cho ban giám khảo thì tuần này cô nàng không để lại dấu ấn nào đặc biệt. Chọn hit của Đông Nhi – "Vì ai vì anh" cho liveshow 2, Huỳnh Minh Thủy không giữ được sự ổn định trong giọng hát. Giám khảo Phương Uyên phân tích cô nàng bị chênh vênh, hụt hơi rất nhiều và khuyên, Thủy Top nên chú ý đến phần hát nhiều hơn.

 0

 2

 1

Bên cạnh Thủy Top thì trong đêm diễn vừa qua, Hoàng Tôn và Thảo Trang là 2 thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất.

Hoàng Tôn với "See You Again" – ca khúc nhạc phim "Fast and Furious 7" đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới. Trình diễn bài hát nổi tiếng bằng tiếng Việt, nam ca sĩ khoe chất giọng vang, khỏe cùng những nốt giả thanh khéo léo. Phần thể hiện này khiến không chỉ khán giả “nổi da gà” mà Hồng Nhung cũng phải hỏi mã số của Hoàng Tôn để bình chọn cho anh chàng. Phần cuối chương trình, Hồng Nhung chọn Hoàng Tôn là thí sinh ấn tượng nhất trong đêm liveshow 2 của "Tuyệt đỉnh tranh tài".

 0

 1
Hoàng Tôn được Hồng Nhung chọn là thí sinh ấn tượng nhất liveshow 2

Đối với Thảo Trang, cô nàng lựa chọn bài hit của Whitney Houston - "One Moment In Time". Huy Tuấn nói: “Một Thảo Trang chỉ quen với các bài Dance bốc lửa, nhạc điện tử mà cũng có thể lộng lẫy với bản Ballad của những diva. Tôi nghĩ đây chính là Tuyệt đỉnh tranh tài ở mức độ cao nhất”. Phương Uyên cho rằng: “Chị nghĩ cái tên "xấu lạ" tỷ lệ nghịch với giọng hát của em, giọng em rất tốt. Bài hát này có thể so sánh được ở đêm Chung kết”.

 0
Thảo Trang thành công trong đêm thi tối qua

 1

 2

 3

 4

 5
Các phần thi khác trong liveshow 2

"Tuyệt đỉnh tranh tài" được phát sóng trên kênh HTV7, vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý