Tuyệt đỉnh tranh tài 2015: Thủy Top hứa hẹn bùng nổ đêm 'chào sân'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015: Thủy Top hứa hẹn bùng nổ đêm 'chào sân'

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 sẽ ra mắt liveshow đầu tiên vào ngày 18/4. Với những tiết mục được đầu tư công phu, Tuyệt đỉnh tranh tài hứa hẹn sẽ làm khán giả mãn nhãn.

18/04/2015 09:01 PM
968

"Tuyệt đỉnh tranh tài 2015" sẽ lên sóng liveshow đầu tiên vào lúc 21h thứ bảy, 18/4 trên kênh HTV7. Đây là đêm “chào sân” của 10 thí sinh năm nay nên khán giả sẽ không nhắn tin bình chọn.

Ngay từ khi công bố 10 thí sinh chính thức tranh tài năm nay thì Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) là cái tên thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là sân chơi đầu tiên mà Thủy Top tham gia sau khi trở về Việt Nam làm việc. Trong liveshow này, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) thể hiện ca khúc "If I ain’t got you" để chinh phục khán giả.

 0

 1

 2

 3

Nguyễn Đình Thanh Tâm được đánh giá là nhân tố thú vị của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài. Trái với vẻ gai góc, ma mị khi hát dân gian đương đại, anh chàng chọn bản "Sóc sờ bai Sóc Trăng" gắn liền với những người con miền Tây thật thà, chân chất. Bằng chất giọng “khủng”, quán quân "Sao mai điểm hẹn 2012" hứa hẹn mang đến tiết mục đầy bất ngờ cho người hâm mộ.

 0
Nguyễn Đình Thanh Tâm

Các giọng ca Hà My The Voice, Trung Quân, Hải Yến, Thảo Trang, Đinh Mạnh Ninh, Tuấn Khanh, Thái Trinh, Hoàng Tôn cũng sẽ mang đến những màn trình diễn đơn ca, tam ca… dành tặng các fan trong đêm chào sân của Tuyệt đỉnh tranh tài.

 0
Hải Yến

 2
Thảo Trang

 3
Hà My

 1
Thái Trinh

Trong suốt buổi tập, các thí sinh liên tục đùa giỡn thân thiết bên nhau. Trong đó, Hoàng Tôn vì phải chạy show vất vả nên anh ngủ gục dưới sân khấu.

 3

 4
Hoàng Tôn tranh thủ ngủ để lấy sức

 0

 1

 2
Các thí sinh 'siêu nhí nhố'

Trấn Thành đảm nhận vai trò MC xuyên suốt chương trình nhưng vì bận lưu diễn, anh tạm vắng mặt trong liveshow đầu tiên. Thay thế Trấn Thành là Á hậu Hoàng Oanh và ca sĩ Phương Vy – Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài năm đầu tiên.

Ngoài Hồng Nhung, vị trí “ghế nóng” của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài được ban tổ chức giữ kín đến phút chót, đó là ca – nhạc sĩ Phương Uyên. Trong liveshow đầu tiên, chỉ có hai giám khảo chính ngồi “ghế nóng”. Kể từ đêm loại, sẽ có một giám khảo khách mời được thay đổi mỗi tuần để đưa ra những nhận xét, góp ý cho thí sinh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý