Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top ‘lột xác’ với hit của Đông Nhi

biettuot biettuot @biettuot

Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top ‘lột xác’ với hit của Đông Nhi

Cô nàng miêu nữ Thủy Top khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’ khi thể hiện bản hit ‘Vì anh vì ai’ của Đông Nhi trong livshow 2 Tuyệt đỉnh tranh tài.

26/04/2015 12:34 PM
2,347

   - Ảnh 1

Tuần này, với thể loại Pop, các thí sinh đã gửi đến khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc.

   - Ảnh 2

Thủy Top sau liveshow đầu tiên đã nhận được những lời khen từ giám khảo Phương Uyên, Hồng Nhung với chất giọng khỏe và hát hay ngoài "sức tưởng tượng" của mọi người. Chính vì vậy, trong tuần này, cô gặp không ít áp lực khi phải thể hiện khả năng của mình và biến hóa để khán giả không nhàm chán.

   - Ảnh 3

Trong tuần này, Thủy Top chọn cho mình ca khúc 'Vì ai vì anh' – hit mới nhất của Đông Nhi. Người đẹp cũng nhờ đến quán quân Thử thách cùng bước nhảy Quang Đăng mùa đầu biên đạo múa ca khúc này.

   - Ảnh 4

Chính sự mới lạ từ vẻ ngoài đến hình ảnh gợi cảm, Thủy Top đã khuấy động không khí của chương trình. Bên cạnh đó, thay vì nhảy với vũ công dưới sân khấu, nữ ca sỹ chọn cách nhảy trên giường để khoe vẻ quyến rũ vốn có của mình.

   - Ảnh 5

Cô nàng 'miêu nữ' Thủy Top đã khiến nhạc sĩ Huy Tuấn phải "đứng ngồi không yên" vì sự lột xác hoàn toàn so với tuần trước.

   - Ảnh 6

Nữ ca sỹ Hồng Nhung cho biết: "Mới 2 chương trình thôi nhưng bạn đã làm được hai phong cách khác nhau. Tôi thấy em đã có đủ yếu tố từ xinh đẹp, lợi thế làm stylist về thời trang, em yêu âm nhạc và chỉ còn chờ thời gian để em trở thành ca sỹ chuyên nghiệp.”

   - Ảnh 7

Bên cạnh đó, Thủy Top cũng từng khiến nhiều người bất ngờ trước gia thế giàu có và học thức. Nữ diễn viên Đi qua bóng tối được sinh ra trong một gia đình gia giáo, giàu có. Bố mẹ Thủy Top đều là những người có địa vị xã hội, học vị tiến sĩ và được nhiều người nể trọng. Chị gái giọng ca Mặc kệ cũng học và làm việc tại Mỹ. Gia đình cô sở hữu nhiều bất động sản lớn ở Hà Nội.

   - Ảnh 8

Thủy Top cho biết vì cô sinh ra đã là một người cá tính, thích làm mọi thứ theo ý mình, lại quá đam mê nghệ thuật nên cô có hướng đi khác với mong muốn của bố mẹ. Tuy gia đình giàu có, nhưng người đẹp chưa bao giờ khoe khoang, sống giản dị và làm việc chăm chỉ.

   - Ảnh 9

Được biết, trong quá trình tham gia Tuyệt Đỉnh Tranh Tài cô vẫn chọn cách di chuyển bằng taxi và thuê nhà cùng với bạn thân.

   - Ảnh 10

Đinh Mạnh Ninh lần đầu thể hiện hit Yêu xa của Vũ Cát Tường.

   - Ảnh 11

Tuần này, Trung Quân hát Mưa trên biển vắng.

   - Ảnh 12

Thái Trinh chọn Lady marmalade.

   - Ảnh 13

Hải Yến mang đến ca khúc Yêu mình anh.

Photo: Hải Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý