Tuyết Lan - Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuyết Lan - Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ

Á quân của Vietnams Next Top Model tự tin rằng vẻ đẹp của cô là tự nhiên và có lẽ cô nhận được nhiều ân sủng hơn các thiếu nữ khác.

15/05/2012 01:36 PM
18,896

Phẫu thuật giống đồ ăn - đều có hạn sử dụng

- Có được vóc dáng, chiều cao, làn da mơ ước, chị có phải khổ luyện không?

- Tôi may mắn sở hữu thân hình cao ráo và thanh mảnh. Chỉ số cân nặng của tôi chỉ dao động từ 51-54kg. Cho dù tôi có ăn nhiều đến mấy thì cũng chỉ như thế. Nói thế không có nghĩa là tôi cho phép mình lười vận động. Việc tập thể dục mỗi ngày giúp tôi cân bằng sức khoẻ, hơn nữa giúp cho cơ thể tôi được săn chắc.

Tôi duy trì việc vận động, tập thể dục mỗi ngày. Tôi ăn nhiều rau xanh và giảm tinh bột. Ngoài ra vì công việc phải make up nhiều nên tôi đặc biệt dưỡng da kỹ càng hơn. Tôi hay đắp mặt nạ trái cây. Tôi cũng đi massage mặt 1 lần 1 tuần để tẩy đi tế bào chết. Trước khi đi ngủ tôi cũng không quên sử dụng các sản phẩm giữ ẩm cho da. Tôi chăm sóc da mình rất kĩ. Vốn phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm nên tôi dành rất nhiều thời gian để chăm sóc da. Đó là tác động ở bên ngoài, còn bên trong, tôi chăm uống nước, ăn nhiều trái cây cho da căng và khỏe.

- Chị có chế độ ăn kiêng đặc biệt chứ?

- Tôi ăn tất cả mọi thứ mình thích vì tôi luôn nghĩ ăn uống là sở thích của bản thân nên hiếm khi tôi ép mình kiêng cữ. Tuy nhiên, 1 tuần thì tôi có dành 4 ngày cho thực đơn kiểu như sau: Sáng: sữa chua, trưa: rau xanh + trái cây + bún, chiều tối: cháo. Còn 3 ngày còn lại, tôi ăn tuỳ thích. Tôi ăn nhiều nhưng bù lại bằng tập luyện nên tôi thấy mình lúc nào cũng khỏe, tràn đầy năng lượng.

- Chị tự tin nhất điểm nào ở mình?

- Điểm nào tôi cũng thích... (cười) nhưng nếu cho tôi chỉ có thể chọn 1 thứ thì tôi sẽ chọn đôi mắt.

Nhà tôi có 2 chị em gái. Chị tôi thì giống ba, còn tôi vừa giống mẹ lại vừa giống ngoại. Ai cũng nói tôi giống mẹ như đúc, nhưng thật ra mẹ tôi đẹp hơn tôi rất nhiều.

"Mũi tôi chưa bao giờ trải qua bất kì một cuộc giải phẫu thẩm mỹ nào cả".

- Quan điểm của chị về phẫu thuật thẩm mỹ?

- Tôi thấy chuyện này bình thường, ai cũng mong mình được đẹp và tự tin hơn theo một cách nào đó. Đừng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá là được. Bản thân tôi chuộng vẻ đẹp tự nhiên và tôi cũng bỏ nhiều thời gian để chăm sóc.

- Có thông tin, chị phẫu thuật mũi, đó có phải là sự thật?

- Mũi tôi chưa bao giờ trải qua bất kì một cuộc giải phẫu thẩm mỹ nào. Nhiều người cũng đặt nghi vấn và hỏi tôi, nhưng tôi cũng thẳng thắn, vẻ đẹp của mình hoàn toàn  tự nhiên, tôi tự hào về điều đó. May mắn không mỉm cười với nhiều cô gái, có lẽ tôi đang nhận được nhiều ân sủng.

- Việc tắm trắng không tốn nhiều chi phí, chị đã từng thử chưa?

- Tôi chưa từng thử qua phương pháp này và cũng không có ý định thử. Tôi cũng nghe nhiều người giới thiệu về các phuong pháp làm trắng da, nhưng thiết nghĩ, vẻ đẹp tự nhiên vẫn tốt hơn cả, tôi sẽ dành thời gian để chăm sóc và dưỡng da, tuy tốn nhiều thời gian nhưng đây là phương pháp tôi chọn lựa cho làn da của mình. Tắm trắng thì nhanh thật đấy, nhưng tôi cương quyết nói không.

'Tôi biết cách gìn giữ nhan sắc để không đến nỗi tàn phai'

- Nhưng nếu đến tuổi tàn phai nhan sắc, chị sẽ thay đổi suy nghĩ?

- Tôi chưa nghĩ đến việc này, tôi vẫn đang ở giai đoạn đẹp nhất của mình. Tôi biết cách gìn giữ để sẽ không đến nỗi tàn phai. Nếu đến tuổi thì tôi cũng phải theo lẽ tự nhiên của tạo hóa, ai cũng có lúc phải già đi mà. Không ai có thể né tránh được tuổi tác.

- Chị có lời khuyên gì cho các cô gái trẻ ưa thích làm phẫu thuật thẩm mỹ không?

- Đồ ăn còn có hạn sử dụng huống chi là phẫu thuật. Cái gì cũng có giới hạn mà, tốt nhất là không nên quá lạm dụng, hậu quả để lại rất khó lường. Vẻ đẹp tự nhiên mới là hoàn mỹ, phẫu thuật cũng chỉ là cái đẹp tạm thời và lại rất nguy hiểm.

"Tiền nào thì của nấy"

- Chị thích những thương hiệu thời trang nào?

- Thực ra tôi mua đồ theo sở thích, không phân biệt đó là thương hiệu gì. Đâu phải cứ là đồ hiệu thì mặc vào người mình là đẹp đâu. Đôi khi tôi mua đồ cũng rất ngẫu hứng, đi chụp hình cho báo hay nhãn hàng nào đó, nếu thích đồ trong buổi chụp, tôi sẽ lấy luôn, như vậy cũng tiết kiệm được thời gian tôi đi chọn.

Trong nước, tôi thích đồ của Đỗ Mạnh Cường. Đơn giản vì tôi thấy trang phục của anh Cường hợp với tôi. Ngoài ra tôi cũng thích trang phục của Valenciani và thật ra tôi nhận được sự hỗ trợ tư vấn trang phục từ anh Adrian Anh Tuấn của thương hiệu Valenciani.

- Chị sẽ tự tin hơn khi khoác trên mình trang phục đắt tiền?

- Tôi mua một bộ đồ vì nghĩ nó hợp với mình. Không quan trọng là đồ hiệu hay không hiệu. Không phải lúc nào đồ hiệu cũng đẹp và ngược lại... Tôi không kén chọn hay so sánh trang phục nào đắt hơn để chọn, tôi thích những gì phù hợp với mình hơn là khoác lên mình bộ đồ đắt tiền nhưng hoàn toàn không phù hợp.

Tôi không phải là tín đồ của hàng hiệu, tôi mua sắm cũng phụ thuộc nhiều vào túi tiền của mình, cuộc sống còn nhiều thứ phải chi tiêu, nên tôi cần cân nhắc khi chọn mua những thứ đắt đỏ. Trong các buổi event tôi có được sự tự tin là nhờ vào việc chuẩn bị tốt và khi cảm thấy mình đẹp.

- Chị có nghĩ hàng hiệu thể hiện đẳng cấp của người mặc?

- Tôi có quan điểm khác. Đẳng cấp, giá trị, vị trí của mỗi người được quyết định bởi cách họ cư xử, chứ không phải bộ trang phục bạn mặc trên người. Tên tuổi của một ngôi sao được tạo dựng từ nhiều năm, có khi là cả đời, hàng hiệu chỉ là vật trang trí để họ đẹp hơn, tự tin hơn, chứ hàng hiệu không mang đến địa vị hay tạo được thiện cảm từ công chúng.

'Trang phục hàng trăm triệu không khẳng định vị trí nguời mặc'

- Hiện nay các nguời đẹp Việt đang chuộng những trang phục có giá trị hơn cả trăm triệu, chị có nghĩ là cần thiết?

- Quan điểm về cái đẹp của mỗi nguời khác nhau, bản thân tôi không đặt tiêu chí đắt là đẹp, tôi chọn trang phục phù hợp với mình và với túi tiền của mình. Nếu bạn có điều kiện bạn vẫn có thể chọn hàng hiệu, những nhãn hàng nổi tiếng họ đã mất nhiều công sức để xây dựng thuơng hiệu và tạo nên uy tín, và khi mặc đồ hiệu tức là bạn khoác lên mình những sản phẩm có uy tín và chất luợng, nguời ta nói "tiền nào của đấy" là vậy. Nếu có điều kiện tôi sẽ chọn những sản phẩm chất luợng và phù hợp với tôi.

- Trang phục khoác trên nguời chị có giá trị bao nhiêu là đủ?

- Tôi chọn trang phục phù hợp chứ không quan tâm đến giá trị của chúng. Nên về giá cả tôi không nhớ lắm.

- Về nước hoa, chị chuộng loại nào? 

- Nước hoa là một trong những thứ rất quan trọng với tôi, mùi hương tạo nên những ấn tượng ban đầu và cũng là hiệu quả khi giao tiếp. Tôi có rất nhiều nước hoa, từ Gucci, Chanel , Marc Jacob ,VS, Salvatore Ferregamo... mỗi lần có dịp ra nước ngoài tôi luôn mua nước hoa về. Tôi có sở thích với nước hoa và sưu tập nhiều sản phẩm của các nhãn hàng khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn đặc biệt thích sự ngọt ngào của Gucci.

- Chị có nghĩ, trong tuơng lai mình sẽ là icon thời trang của giới trẻ Việt?

- Tôi không biết có đuợc như vậy không, nhưng tôi đang cố gắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý