Tuyệt vọng khi chồng khiến bạn gái cũ có thai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tuyệt vọng khi chồng khiến bạn gái cũ có thai

Tôi thất vọng và đau đớn vô cùng khi con gái tôi chưa đầy hai tháng rưỡi mà cô gái kia đã mang thai hai tháng.

18/02/2014 03:43 PM
1,846

Hai năm trước tôi 23 tuổi, có một công ăn việc làm ổn đinh và sống với mẹ (bởi bố đã bỏ đi từ lúc tôi còn nhỏ). Thời gian đó tôi có quen và kết bạn với anh, một người cùng quê, hơn tôi 3 tuổi và có gia đình cơ bản.

Chúng tôi đã có hai năm yêu nhau và vượt qua bao rào cản khó khăn để kết hôn. Hạnh phúc được nhân đôi khi tôi hạ sinh một bé gái xinh xắn. Tôi vô cùng thỏa mãn với những gì mình đã có được và tin chồng hết mực dù có ai nói gì xấu về anh thì tôi vẫn không bao giờ để lọt tai. 

Cho đến một ngày gần đây, tôi vô tình đọc được tin nhắn của một người gửi đến cho anh, người đó nói muốn anh dẫn đi phá thai bởi cô ấy không muốn đi một mình vì sợ cô đơn. Sau khi tìm hiểu, tôi biết được đó là bạn gái cũ của anh.

Lúc đó tôi vô cùng sốc và đau đớn, chỉ muốn kết thúc cuộc sống. Nhưng khi nghĩ tới đứa con bé bỏng, tôi lấy lại bình tĩnh và vào phòng hỏi anh, nhưng anh chỉ yên lặng. Tôi cố hỏi một cách nhẹ nhàng và chồng bắt đầu trả lời. Anh kể trong một lần say xỉn, anh đã không kiềm chế được dục vọng và đã xảy ra chuyện, anh nói cô ấy đã mang thai được hai tháng, điều này anh mới được biết. Anh xin lỗi tôi và nói tôi đừng nghĩ, đừng quan tâm tới chuyện này, anh sẽ có cách giải quyết. Anh nói sẽ bỏ đứa con đi vì cô gái kia cũng không muốn giữ.

girl12-9078-1392632191.jpg

Ảnh minh họa: GettyImages. 

Lúc đó, tôi khá tức giận nên đã đề nghị anh ly hôn, anh van xin tôi đừng làm vậy. Tôi thất vọng và đau đớn vô cùng khi con gái tôi chỉ chưa đầy hai tháng rưỡi mà cô gái kia đã mang thai hai tháng.

Giờ tôi đang rất rối bời vì không biết ngày tiếp theo tôi sẽ sống thế nào. Tôi nghĩ mình sẽ ly hôn vì không thể chịu nổi việc anh phản bội tôi, nhưng con gái tôi sẽ thiếu đi tình thương của cha. Chính bản thân tôi cũng là đứa trẻ bị bỏ rơi, nên tôi biết đó là mất mát lớn, tôi phải sống khổ sở thế nào lớn khôn nên tôi không muốn chuyện đó lặp lại với con gái mình.

Tôi lại nghĩ hay bắt anh phải nói cô ấy phá thai trong bụng, như vậy thì tôi ác quá, tôi sợ sẽ mang tội một đời, nhưng nếu như bây giờ thì tôi cũng không thể chấp nhận được. Nhiều khi tôi nghĩ chỉ còn cách tôi chết đi thì không phải khó nghĩ nữa, nhưng còn đứa con gái bé bỏng của tôi, cháu mới đầy ba tháng tuổi.

Tôi không biết phải làm sao nữa, tôi muốn nói chuyện này với bố mẹ chồng tôi để nhờ họ tìm cách giúp đỡ, giải quyết. Nhưng hiện tại mẹ chồng tôi đang ốm nặng, sự sống của bà chỉ tính từng ngày. Nếu giờ bà biết chuyện con trai như vậy, chắc sẽ không sống nổi thêm một ngày nào nữa.

Giờ tôi đang rất rối bời, tôi sợ nếu quyết định sai lầm tôi sẽ ân hận một đời. Tôi mong nhận được lời khuyên chân thành từ anh, chị để có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi chân thành cảm ơn!

Dung Thy

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý