Tuyển thủ Philippines coi ĐT Việt Nam là 'kho điểm'

mu mu @mu

Tuyển thủ Philippines coi ĐT Việt Nam là 'kho điểm'

Vừa đặt chân tới sân bay Nội Bài, thủ quân của ĐT Philippines đã khiến người hâm mộ chủ nhà “nóng mặt” khi tuyên bố ĐT Việt Nam là đối thủ “yêu thích” của họ.

20/11/2014 01:30 PM
1,293

Từ năm 2010 trở lại đây, Philippines áp dụng chính sách “nhập tịch” cầu thủ và trở thành một thế lực mới ở khu vực Đông Nam Á. Tại kỳ AFF Cup 2010, đội bóng này hưởng trái ngọt khi lần đầu tiên lọt vào bán kết giải đấu này. Thành tích này được lặp lại 2 năm sau đó ở kỳ AFF Cup 2012.

Với riêng Việt Nam, Philippines đã hai lần đánh bại đội tuyển của chúng ta để lọt vào bán kết. Vì vậy, ngay khi vừa đặt chân tới sân bay Nội Bài – Hà Nội, trung vệ đội trưởng Rod Gier tự tin tuyên bố: "Chúng tôi tới Việt Nam tham dự AFF Cup 2014 với mục tiêu giành ngôi quán quân tại giải đấu này. Nhưng trước hết, chúng tôi cần phải vượt qua thử thách tại bảng A để góp mặt tại vòng bán kết. Tôi thích ĐT Việt Nam. Chúng tôi đã có những chiến thắng trước họ trong những lần đối đầu gần đây và hy vọng sẽ tiếp tục làm được điều đó. Họ không quá mạnh so với chung tôi".

 - Ảnh 1

Các cầu thủ Philippines tự tin đánh bại ĐT Việt Nam.

Phát biểu của cầu thủ này có thể khiến người hâm mộ Việt Nam “nóng mặt”. Tuy nhiên có thể thấy Philippines đang có một dàn cầu thủ rất chất lượng. Bản thân Gier đang thi đấu cho CLB Ascot United của Anh hay Younghusband – cựu cầu thủ đội trẻ Chelsea. Cách đây vài ngày, chính Younghusband cũng tự tin tuyên bố mục tiêu giành ngôi vô địch và đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Hà Nội. Dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ ĐTQG Mỹ Thomas Dooley, dàn cầu thủ này đã có những bước tiến mạnh mẽ khi giành ngôi Á quân AFF Challenge Cup tháng 5 vừa qua. Xem ra, khó khăn đang bủa vây đội chủ nhà Việt Nam.

B.A (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý