Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã gặp và yêu vợ như thế nào?

forlife forlife @forlife

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã gặp và yêu vợ như thế nào?

Cũng giống như những người bình thường khác, các cặp vợ chồng đại gia Việt từng có một thời tuổi trẻ với tình yêu sôi nổi.

28/12/2014 08:07 AM
45,077

 

Không ồn ào về chuyện tình cảm, nhưng bên trong các câu chuyện về quá trình lập nghiệp và thành công của các đại gia, người đọc vẫn thoáng thấy khoảnh khắc “nên duyên” của các cặp vợ chồng thành đạt.

Vợ chồng tỉ phú Phạm Nhật Vượng

Không nhiều bài viết chi tiết về chuyện tình cảm cũng như hôn nhân của vị hàng đầu Việt Nam. Những thông tin ít ỏi cho thấy tỉ phú Phạm Nhật Vượng từng thi đỗ trường đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội và được chọn đi du học ở Nga vào năm 1987. Tại đây, ông gặp và yêu vợ mình – bà Phạm Thu Hương – suốt những năm học đại học.

 - Ảnh 1

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn "giấu kỹ" vợ mình - bà Phạm Thu Hương.

Năm 1992, sau khi tốt nghiệp Kinh tế địa chất tại Moscow, ông Vượng cưới bà Hương, rồi cặp vợ chồng trẻ quyết định đến Kharkov, Ukraine sinh sống. Tại đây, câu chuyện khởi nghiệp mỳ gói huyền thoại của bắt đầu, làm tiền đề cho những thành công nối tiếp thành công sau này của ông.

Cặp vợ chồng đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn – Lê Hồng Thủy Tiên

Chuyện tình của nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên với đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn là một câu chuyện đẹp, vẫn thường được nữ doanh nhân tự hào kể lại.

Theo đó, Thủy Tiên gặp chồng trên một chuyến bay mà chị đang làm tiếp viên hàng không, còn ông Jonathan Hạnh Nguyễn là hành khách đang đi công tác. Doanh nhânJohnathan Hạnh Nguyễn đã bị "sét tình yêu" đánh khi gặp Thủy Tiên nhưng cô thì... không mấy bận tâm.

 - Ảnh 2

Vợ chồng ông Jonathan Hạnh Nguyễn.

Với những người con gái khác, tài sản và vẻ ngoài điển trai, thành đạt của ôngJohnathan Hạnh Nguyễn sẽ làm họ siêu lòng, nhưng với Thủy Tiên thì không. Theo tiết lộ của Thủy Tiên, do từ nhỏ, mẹ chị luôn nghiêm khắc dạy con cái "chỉ có làm việc cật lực thì mới có thể tồn tại được".

Khi gặp Thủy Tiên, ông Hạnh Nguyễn đã có một đời vợ, ba cậu con trai và hơn chị tới 21 tuổi,còn Thủy Tiên thì vừa tốt nghiệp đại học đi làm không được bao lâu và chị lại đẹp nổi tiếng. Vậy nên việc Thủy Tiên khi đó rất kiêu kỳ.

Nữ doanh nhân từng tủm tỉm kể: "Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn".

Rồi sự thật họ đã trở thành vợ chồng chỉ sau mấy ngày cô gái xin phép ông chủ cho cô suy nghĩ rồi nhanh chóng gật đầu. Đám cưới của ông Lê Ân và “người vợ định mệnh” đã diễn ra nhanh chóng và trở thành một để dư luận bàn tán, không chỉ đoàn rước dâu gồm một dàn siêu xe, trong đó có một chiếc trị giá 20 tỉ đồng mà riêng phần sính lễ cho nhà gái trị giá 1 tỉ đồng gồm 500 triệu đồng tiền mặt, 500 triệu đồng nữ trang.

Vợ chồng đại gia Đặng Thành Tâm

Vợ ông Đặng Thành Tâm là bà Nguyễn Thị Kim Thanh - một người phụ nữ cơ vẻ đẹp hồn hậu, mặn mà, luôn sát vai với chồng cả lúc vinh quang lẫn lúc khó khăn nhất.

 - Ảnh 3

Ông Đặng Thành Tâm đã từng tự hào chia sẻ về : "Chuyện tình của chúng tôi như một câu chuyện cổ tích giữa người đẹp với anh chàng vừa nghèo vừa xấu trai. Một trong những thành công lớn nhất trong cuộc đời tôi là yêu và lấy được Kim Thanh. Chúng tôi đã có sáu năm yêu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Tôi đi suốt, không chăm sóc được con cái, mọi việc điều giao phó cho vợ"

Vợ chồng bầu Hiển

Cuộc sống hạnh phúc, kín đáo với 2 cậu con trai tài hỏi của bầu Hiển là niềm ngưỡng mộ của không ít người.

 - Ảnh 4

hạnh phúc của bầu Hiển.

Được biết, bà Lê Thanh Hòa và đại gia Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) là bạn học cấp ba tại trường Trần Phú (Hà Nội), cùng tuổi Dần. Từ đôi bạn thân, bà Hòa và ông Hiển nên duyên vợ chồng.

Nam Nam

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý