Tỷ phú Singapore sang Việt Nam tham dự Đêm hội chân dài 9

biettuot biettuot @biettuot

Tỷ phú Singapore sang Việt Nam tham dự Đêm hội chân dài 9

Jamie Chua Tỷ phú Singapore đã vui vẻ nhận lời mời của ông bầu Vũ Khắc Tiệp sang Việt Nam tham gia Đêm hội chân dài 9 diễn ra vào tháng 5 tới đây.

04/05/2015 01:41 PM
11,287

Jamie Chua được thời báo The Straits Times của Singapore để mắt từ năm ngoái và gọi cô là "nữ hoàng Instagram", khi mạng xã hội với tài khoản ec24m của cô có khoảng 89.000 người theo dõi.  Cô cũng trở thành tỷ phú nhờ khối tài sản kếch xù có được sau khi chia tay người chồng cũ.

Trong cuộc phỏng vấn với AsiaOne, Jamie cho biết, cô không bao giờ mặc một chiếc váy đến lần thứ hai. Cô còn thuê hai người giúp việc phụ trách ghi lại từng khoảnh khắc thường nhật để đăng lên Instagram.

   - Ảnh 1

Với "kho báu" trị giá nhiều triệu đô gồm hơn 200 mẫu túi Hermes thuộc dòng Birkin và Kelly đắt giá, cựu tiếp viên hàng không người Singapore - Jamie Chua - trở nên nổi tiếng khắp thế giới. 

Thậm chí, gia tài túi Hermes của nhân vật tiếng tăm này còn được cho là "khủng" hơn cả Victoria Beckham, gia đình nhà Kardashian và nhà Ecclestone - đều là những tín đồ mê mẩn cuộc chơi xa xỉ này. Theo một thông tin thân cận với Jamie cho biết, mỗi lần cô tới Hermes Paris đều được đón tiếp Vip và dành nguyên một khoảng thời gian riêng tiếp đón cô mà không có một vị khách nào khác nào được đến.

Hầu như tất cả các túi Hermes xa xỉ và đắt nhất thì Jamie Chua đều sở hữu và ít khi nào người ta thấy cô xách túi cũ và mỗi một màu áo cô đều phối những màu túi phù hợp.

Không chỉ đam mê Hermes, Jamie còn sở hữu vô số các siêu phẩm thời trang thuộc các nhãn hiệu hàng đầu thế giới, bao gồm trang sức hiệu Chrome Hearts hoặc Cartier; kẹp tóc hiệu Alexandre de Paris hay những mẫu mốt thượng hạng của Channel, Fendi, Alexander McQueen, Oscar de la Renta, Balmain...

   - Ảnh 2

Với số tiền gần 10 tỷ đồng thừa kế hàng tháng nhận được từ người chồng cũ, Jamie Chua có thể thoải mái hưởng thụ cuộc sống giàu sang.

Hiện tại, Jamie đang hạnh phúc với bạn trai mới cũng đam mê thời trang không kém gì cô. Anh này sở hữu một tủ giày, tủ đồng hồ và loạt xe siêu khủng và cũng chăm chỉ đăng lên trang cá nhân mỗi ngày. 

Nhận được thư mời của Vũ Khắc Tiệp tới tham gia "Đêm hội chân dài 9" và đã từng được nghe đến chương trình thông qua người bạn nên Jamie Chua nhận lời ngay. Cô nói rất thích Việt Nam và muốn đến Việt Nam thăm quan, cô rất hào hứng với lời mời của Khắc Tiệp và cũng hứng thú với việc gặp gỡ rất nhiều ngôi sao của Việt Nam khi có mặt tại chương trình này.

"Đêm hội chân dài 9" là đêm quy tụ hầu hết các ngôi sao hàng đầu Việt Nam và nhiều khách mời quốc tế như Hoa Hậu hoàn Vũ Thái Lan, Hoa hậu Malaysia, các diễn viên nổi tiếng Thái Lan và Hàn Quốc cùng các siêu mẫu đến từ nhiều quốc gia khác.

Nhã Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý