Tyra Banks: Hà Hồ là 'công chúa xinh đẹp' bị đối xử không công bằng

msstit msstit @msstit

Tyra Banks: Hà Hồ là 'công chúa xinh đẹp' bị đối xử không công bằng

Dù không trực tiếp nói ra nhưng hành động tinh tế của Tyra Banks được cho là đang ngụ ý bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước những ‘gạch đá’ của antifan.

30/07/2015 10:32 AM
1,335

Tin tức nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được mời tham dự tiệc của America’s Next Top Model do siêu mẫu Tyra Banks tổ chức tại Mỹ đang trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận.

   - Ảnh 1

Việc Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong tiệc của siêu mẫu Tyra Banks vấp phải 'làn sóng' chỉ trích của anti-fan.

Đáng chú ý, bên cạnh những bình luận thể hiện niềm tự hào, ngưỡng mộ thì có không ít những anti-fan Hà Hồ buông lời chỉ trích cô không xứng đáng tham dự buổi tiệc danh tiếng này. Thậm chí, các anti-fan còn vào thẳng Facebook của nữ giám khảo America's Next Top Model - Tyra Banks để ‘tố’ Nữ hoàng giải trí Việt Nam. Những ý kiến tiêu cực này được thể hiện bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để để siêu mẫu Tyra Banks có thể đọc được, thế nhưng cô không hề phản hồi lại.

   - Ảnh 2

Hình ảnh tinh tế của Tyra Banks đăng tải trên Instagram ngụ ý bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước anti-fan.

Tuy nhiên, mới đây, trên Instagram của siêu mẫu da màu Tyra Banks đã bất ngờ đăng một bức ảnh biếm họa nàng công chúa bạch tuyết đang xem những ý kiến ‘ném đá’ mình trên mạng với status kèm theo: ‘Đừng lo lắng, kể cả nàng công chúa xinh đẹp cũng vẫn bị những ý kiến ghen ghét’.

   - Ảnh 3

Tyra thân thiết chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên, Lý Quí Khánh.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều bạn trẻ Việt cũng như bạn bè quốc tế đều thể hiện tình cảm ngưỡng mộ trước hành động tinh tế của Tyra Banks. Bởi lẽ mặc dù không trực tiếp nói ra, nhưng không ít người cho rằng Tyra đang ngầm ám chỉ đến những bình luận của anti-fan nhắm vào Hà Hồ và ngụ ý bảo vệ nữ hoàng giải trí Vbiz.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý