Tyra Banks với lần giận dữ khó quên tại America’s Next Top Model

biettuot biettuot @biettuot

Tyra Banks với lần giận dữ khó quên tại America’s Next Top Model

Đảm nhận vị trí host của show thực tế America’s Next Top Model, nữ người mẫu nổi tiếng đã có lần khiến khán giả giật mình khi hét thẳng vào mặt thí sinh.

04/06/2015 10:01 PM
1,377

Trong 21 mùa của America’s Next Top Model, Tyra Banks vừa đảm nhận vị trí host (dẫn dắt) vừa là giám khảo của chương trình thực tế. Siêu mẫu nổi tiếng thế giới đã tạo được ấn tượng khó quên với khán giả khi đã làm rất tốt vai trò của mình trong chương trình này. Nhắc đến thành công của America’s Next Top Model, chắc chắn không thể quên được những đóng góp của Tyra Banks.

 - Ảnh 1Phóng to

Là một giám khảo khá bình tĩnh trong các tình huống, tuy nhiên duy nhất có một lần, nữ người mẫu đã nổi cơn thịnh nộ và phản ứng vô cùng gay gắt trước thái độ không tốt của thí sinh Tiffany Richardson ở mùa 4.

Thí sinh Tiffany bị cho là thiếu tôn trọng giám khảo và bỏ qua những cơ hội trong chương trình. Nữ giám khảo cho rằng thí sinh này đã thiếu nghiêm túc khi tham gia cuộc thi và coi đó là một trò đùa.

Tiffany Richardson đáp lại nữ giám khảo rằng cô cảm thấy bị tổn thương và không thể thay đổi mọi thứ. Tyra Banks thì cho rằng thay vì cảm thấy thất vọng, Tiffany Richardson phải biết cách vượt qua những khó khăn đó và tự thay đổi bản thân.

Tyra Banks cho biết cô chưa từng bao giờ hét vào mặt một người như vậy trước đó.

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý