‘Tội đồ’ ĐT Việt Nam từ chối nhận thưởng trăm triệu

mu mu @mu

‘Tội đồ’ ĐT Việt Nam từ chối nhận thưởng trăm triệu

Trung vệ Đinh Tiến Thành, người đã có pha phản lưới nhà trong trận bán kết lượt về với Malaysia, cho biết mong muốn lớn nhất của anh lúc này là được minh oan sau nghi ngờ bán độ.

19/12/2014 08:40 AM
767

Trao đổi với báo giới, Tiến Thành tâm sự: “Những ngày vừa qua, không chỉ bản thân tôi mà cả gia đình đã phải đối diện với nhiều sức ép từ nghi ngờ bán độ xoay quanh thất bại của ĐT Việt Nam trước Malaysia. Điều đó khiến cuộc sống của tôi bị đảo lộn hoàn toàn. Bố mẹ và bản thân tôi rất khổ tâm vì điều này”.

Chính vì lý do đó, điều trung vệ ĐT Việt Nam mong muốn nhất là một câu trả lời chính xác từ phía cơ quan chức năng giúp anh được minh oan và lấy lại thăng bằng, tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2015 đã cận kề.

 - Ảnh 1

Tiến Thành bức xúc vì bị VFF nghi bán độ.

Tiến Thành chia sẻ: “Tôi sẵn sàng không nhận bất kỳ một khoản tiền thưởng nào để chứng minh cho sự trong sạch của mình. Nếu sai, tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật nhưng tôi khẳng định mình hoàn toàn trong sạch”.

Nhiều ngày đã trôi qua kể từ trận thảm bại của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình nhưng trung vệ người Hải Phòng vẫn còn bị ám ảnh: “Máu của cổ động viên Việt Nam đã chảy và nước mắt đã rơi trên sân Shah Alam. Tất cả chúng tôi đều rất khát khao vượt qua Malaysia để đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Nên hãy hiểu rằng chúng tôi cũng rất buồn và day dứt về trận thua đó”.

Tiến Thành nói tiếp: “Nhưng chúng tôi càng buồn hơn khi bị quy kết bán độ. Tại sao mọi người lại nghĩ rằng chúng tôi có thể chà đạp lên tình cảm của CĐV Việt Nam như vậy? Tại sao mọi người không nghĩ nếu thắng Malaysia và vào chơi chung kết, chúng tôi sẽ còn có cả tiền bạc và danh vọng? Vậy thì có nên bán rẻ danh dự và tinh thần màu cờ sắc áo để đổi lấy những đồng tiền bẩn thỉu!”.

Tại AFF Cup 2014, Tiến Thành là cầu thủ đá chính trong tất cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Nếu căn cứ theo mức chia thưởng từ khoản tiền 5 tỷ đồng của VFF và các nhà tài trợ, khoản tiền trung vệ người Hải Phòng có thể lên tới mấy trăm triệu.

Nhưng Tiến Thành cho biết nó chẳng là gì nếu so sánh với danh dự của anh: “Tôi đi đá bóng chỉ vì đam mê chứ không phải vì tiền. Nếu hiểu tôi thì chắc mọi người sẽ biết là gia đình tôi cũng không thiếu thốn đến mức phải đi bán độ. Nếu cần tôi sẵn sàng tặng lại luôn số tiền đó cho VFF để điều tra làm sáng tỏ vụ việc chứ không thể quy chụp mọi thứ lên đầu cầu thủ như vậy”.

Theo báo Tri thức Trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý