"Ù tai" nghe nhà sư chửi bậy ở sân bay

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

"Ù tai" nghe nhà sư chửi bậy ở sân bay

Nhà sư mặc quần áo tu hành chửi bậy tại sân bay khiến người có mặt tại sân bay chứng kiến phải ù tai.

01/10/2013 09:09 AM
2,774

Những ngày qua, trang mạng xã hội Youtube nóng lên với hàng nghìn lươt like, hàng trăm chia sẻ và vô số các comment truyền nhau với những lời lẽ phê phán về việc một người đàn ông mặc quần áo tu hành mà có những phát ngôn dung tục trên sân bay tân sơn nhất khiến những người có mặt chứng kiến tại sân bay "ù tai".

Clip dài gần 4 phút ghi lại hình ảnh một nhà sư, xưng hô là thầy rất ngọt nhưng lời lẽ thì khiếm nhã chửi mắng nhân viên sân bay về việc ví bị kiểm tra và nghi ngờ giả mạo nhà sư. Không có nhân viên sân bay lên tiếng phản kháng đáp lại những câu chửi của nhà sư mà chỉ có những tiếng ồn ào, những cái ngoái nhìn đầy khó chịu của người xung quang dành cho nhà tu hành này.

Mở đầu với hàng loạt ngôn từ, nét mặt cùng sự giận giữ

Bỏ mặc tất cả những cái nhìn ngán ngẩm không mấy thiện cảm của người xung quanh, nhà sư vẫn tiếp tục dùng lời lẽ thoá mạ nhân viên sân bay. Điều làm nhiều người cảm thấy bức xúc là một nhà sư đi giảng dạy đạo lý hướng cho người đời theo cái thiện, tránh xa cái ác, mà hôm nay phải đỏ mặt khi nghe những lời được thốt ra từ nhà sư. Cám cảnh thay trên sây bay không những chỉ có người lớn mà còn có cả trẻ nhỏ, những đứa trẻ đang học ăn, học nói, học chữ để thành người lại được nghe người lớn những người đi răn dạy mình nói ra thì những đứa trẻ đó sẽ nghĩ gì đây?.

Mặc dù tay cầm hành lý, chân bước đi nhưng nhà sư dường như vẫn chưa xả hết những câu nói loạn ngôn của mình

Ngay sau khi clip được up lên, đã có những phản ứng trái chiều. Người thông cảm thì cho rằng do quá bức xúc với cách hành xử của sân bay nên thầy tu mới thiếu kiềm chế, ai cũng có lúc như vậy chúng ta nên thông cảm vì thầy tu cũng là người thường. Nhưng cũng có những người thì cảm thấy khó chịu phê phán cách hành xử lỗ mãng của một người tu hành tâm chưa tĩnh.

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, ai đúng ai sai thế nào chúng ta chưa phán xét. Nhưng cách xử sự cùng những phát ngôn thô tục, thiếu kiềm chế của nhà sư là đáng lên án.

Clip nhà sư làm náo loan sân bay

Theo: 2sao.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý