‘Ừ thì tới nước này rồi…chị nhường chồng cho em đấy’

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

‘Ừ thì tới nước này rồi…chị nhường chồng cho em đấy’

Cô ta muốn dứt tình với chồng tôi, anh nổi điên mắng chửi vợ con, thậm chí cầu xin bồ tha thứ, đừng bỏ rơi.

03/06/2015 02:03 PM
8,779

Chào độc giả mục tâm sự!

Khi kể ra câu chuyện này, lòng tôi vô cùng rối bời, hụt hẫng, chẳng ngờ cuộc đời làm mẹ làm vợ của tôi lại cay đắng tới vậy. Có ai từng trải quả thời gian mang bầu, bị chồng phản bội mới thấu. Với tôi không chỉ một lần mà tới 3 lần mang bầu, 3 lần chìm trong đau đớn, tủi nhục.

Tôi hiện đang mang thai ở tháng thứ 5, còn hơn 4 tháng nữa tôi sinh cháu thứ 3. Tuy thế, trong thời gian tôi bầu bí chồng tôi có ngoại tình bên ngoài với một cô gái cùng cơ quan. Khi biết chuyện tôi đã vô cùng sốc, bị động thai và phải nằm viện suốt 1 tháng trời. Dù biết vợ nằm viện chồng tôi cũng không hề quan tâm, suốt cả 1 tháng anh chỉ qua thăm vợ đúng 3 lần.

Chỉ khi gia đình tôi lên tiếng, anh mới vào xin lỗi và ở một đêm. Tôi cũng đã cố gắng bình tĩnh, tha thứ thậm chí là bỏ qua để con tôi có cha. Nhưng rồi sự việc càng tệ hơn khi tôi siêu âm biết lần thứ 3 vẫn là con gái, còn chồng tôi thì mong có một đứa con trai để mở mày mở mặt với bạn bè. Dù vậy, khi tôi động viên, an ủi anh cũng dần nguôi ngoai và chấp nhận “con gái càng giàu chứ sao”. Anh nói thế, nhưng thật tâm tôi biết anh cũng buồn lắm.

   - Ảnh 1 Nghi ngờ tôi ngoại tình chồng ngày càng đổ đốn sống kiểu bất cần, bê tha (Ảnh minh họa).

Rồi chuyện xảy ra khiến cho tình cảm vợ chồng tôi rạn nứt. Một phần lỗi cũng là do tôi khi hôm đó, tôi có lên mạng tâm sự với cậu bạn thân hồi cấp 3 về tình cảnh gia đình mình, chẳng may chồng tôi đi qua đọc được. Anh đã cáu kỉnh, thậm chí là chửi bới tôi, nói rằng tôi là loại đàn bà lắm chuyện. Anh còn nói “bầu bí mà tình tứ gớm nhỉ, chưa gì đã hỏi ý kiến thằng khác về cuộc sống của mình”.

Tôi đã giải thích với anh rất nhiều, nhưng anh nói “nó bảo cô là nếu chồng bỏ thì nó sẽ rước cô về còn gì”. Đúng là cậu bạn có nói vậy, nhưng cậu ta chỉ đùa để động viên tôi, chứ cậu ta hoàn toàn không có ý như anh nghĩ. Và thế là chồng tôi thay đổi hẳn, anh thường xuyên gây gổ, đánh đập dù tôi đang mang bầu.

Cũng từ hôm đó, chồng tôi chẳng quan tâm tới sinh hoạt của vợ con. Anh đi làm không đưa lương về cho vợ, thậm chí còn bồ bịch lăng nhăng như trước đây. Chuyện anh có bồ tất cả mọi người đều biết, ai cũng lên án trách móc, thậm chí có người còn khuyên tôi nên bỏ người chồng như anh đi. Biết chuyện tôi buồn lắm, tôi thật sự không ngờ anh lại như thế. Cũng vì gần đến ngày sinh, muốn con ra đời có cha đàng hoàng, tôi đã gọi điện và gặp cô gái đó.

   - Ảnh 2 Chồng nói “Khi nào cô sinh xong tôi sẽ ly hôn, cho cô nuôi cả 3 đứa con cho sướng” (Ảnh minh họa).

Tôi đã thẳng thắn nói với cô ta rằng chuyện tới nước này rồi, tôi sẵn sàng nhường chồng cho cô ta. Trước bộ dạng của tôi, cô gái đó không nói gì nhiều mà hứa sẽ không gặp chồng tôi nữa. Vấn đề lúc này nằm ở chồng tôi, anh biết chuyện anh chửi mắng tôi. Thậm chí anh còn ra nhà cô kia cầu xin đừng bỏ anh. Giận quá, tôi nói nếu anh thích bồ bịch thì ly hôn, anh chỉ thẳng vào mặt tôi nói “Khi nào cô sinh xong tôi sẽ ly hôn, cho cô nuôi cả 3 đứa con cho sướng”.

Giờ tôi cảm thấy đau đớn vô cùng, tôi không biết phải làm sao với người chồng như anh nữa. Tôi không biết mình sẽ phải chống chọi với những ngày tiếp theo như thế nào? Tôi thật sự thương 3 đứa con của tôi, nó còn nhỏ nhưng không có cha thì khổ lắm. Liệu tôi có nên tiếp tục cầu xin anh quay lại hay không mọi người ơi?

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: toasoan@nguoiduatin.vn

Ý Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý