U17 Hà Nội T&T loạn đả như phim hành động với tài xế taxi

ronandinho ronandinho @ronandinho

U17 Hà Nội T&T loạn đả như phim hành động với tài xế taxi

Khoảng 23h đêm 25/7, Công an phường Phú Hội và Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã lấy lời khai của HLV trưởng cùng các thành viên đội bóng đá T&T Hà Nội để làm rõ vụ xô xát, đánh nhau với tài xế taxi hãng Mai Linh.

26/07/2014 04:33 PM
963

Theo thông tin ban đầu, Cơ quan Công an đã triệu tập HLV trưởng đội tuyển bóng đá T&T Hà Nội Vũ Hồng Việt (SN 1979); HLV Lê Quang Kiên (SN 1985), cùng các thành viên trong đội tuyển T&T Hà Nội vì đã có xô xát, đánh nhau với tài xế taxi hãng Mai Linh khiến tài xế taxi này phải nhập viện.

U17 Hà Nội T&T loạn đả như phim hành động với tài xế taxi - Ảnh 1

23h đêm 25/7, Ban huấn luyện đội tuyển U17 T&T Hà Nội bị triệu tập về trụ sở Công an để làm rõ vụ đánh nhau với tài xế taxi Mai Linh.

Trước đó, vào khoảng 20h tối 25/7, 2 HLV Vũ Hồng Việt và Lê Quang Kiên, cùng 3 thành viên trong đội tuyển bóng đá T&T Hà Nội đến nhậu tại quán Thành Nhân (TP Huế). Đến khoảng 21h30 cùng ngày thì đón taxi của hãng Mai Linh về khách sạn Mai Đào (TP Huế) để nghỉ ngơi.

Trên đường đi, những người này yêu cầu tài xế taxi hãng Mai Linh nói trên là Nguyễn Hữu Phi (SN 1978, trú 15/46 Nguyễn Du, TP Huế) chở đến quán bar Ngọc Anh để chơi, nhưng tài xế taxi này lại chở đi các quán khác khiến các “thượng đế” trên xe bực mình dẫn đến lời qua tiếng lại, rồi đánh nhau ngay trước mặt khách sạn Romance (đường Nguyễn Thái Học, TP Huế).

U17 Hà Nội T&T loạn đả như phim hành động với tài xế taxi - Ảnh 2

Do bị “thượng đế” đi xe đánh, tài xế Nguyễn Hữu Phi đã gọi thêm nhiều tài xế nữa đến để giúp sức. Nhiều người đi đường hiếu kỳ đã dừng lại chứng kiến vụ choảng nhau chẳng kém gì phim hành động này.

Điều đáng nói, theo thông tin từ người nhà tài xế Nguyễn Hữu Phi cho biết, vụ loạn đả trong đêm đã khiến tài xế Phi bị chấn thương sọ não, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

U17 Hà Nội T&T loạn đả như phim hành động với tài xế taxi - Ảnh 3

Một pha bóng không chiến giữa U17 T&T Hà Nội và U17 PVF TP.HCM tại trận chung kết U17 toàn quốc diễn ra tại TP Huế.

Trước đó, vào chiều 25/7, trên sân Tự Do Huế (TP Huế) đã diễn ra trận bóng đá chung kết U17 toàn quốc giữa đội tuyển U17 T&T Hà Nội với đội tuyển PVF TP.HCM và kết quả là đội bóng đá PVF TP.HCM lên ngôi vô địch.

Theo Giao thông vận tải

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý