U19 HAGL thắng trận, HLV Graechen vẫn cau có

ronandinho ronandinho @ronandinho

U19 HAGL thắng trận, HLV Graechen vẫn cau có

Học viện HAGL đã có sự khởi đầu thuận lợi tại giải U21 quốc tế, nhưng HLV Graechen đã không hài lòng với các học trò.

22/10/2014 10:04 AM
949

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ U19 HAGL là những người kiểm soát được thế trận. Liên tiếp là những tình huống đưa bóng về phía khung thành U21 Malaysia được tạo ra qua đôi chân của những Công Phượng, Tuấn Anh. Tuy nhiên, chỉ có 2 bàn thắng được ghi do công của Hồng Duy, trong khi cặp tiền đạo Công Phượng-Văn Toàn “tịt ngòi”. Đặc biệt ở những phút cuối hiệp 2, hàng thủ của U19 Học viện HAGL liên tục rơi vào cảnh sóng gió và nếu như thủ môn Văn Tiến không chơi xuất sắc, chưa chắc U19 Học viện HAGL đã giành được 3 điểm trong trận mở màn giải U21 Quốc tế.

 - Ảnh 1

HLV Graechen vẫn chưa hài lòng về các học trò.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Graechen cho biết ông không hài lòng với những gì học trò thể hiện trong khoảng 15 phút cuối trận. HLV người Pháp cho rằng, nếu cầu thủ của mình tiếp tục thi đấu như vậy, U19 Học viện HAGL sẽ phải trả giá đắt trong những trận tới.

“Nhiều cầu thủ của tôi gặp vấn đề về thể lực do vừa phải thi đấu ở giải U19 Châu Á. Điều này khiến cho những yêu cầu về chiến thuật chưa được các cầu thủ thực hiện tốt. Ở cuối hiệp 2, thời điểm đội bóng đang yếu về thể lực và chịu sức ép nhưng các cầu thủ vẫn không chịu chơi bóng dài, tiếp tục phối hợp kiểu 1-2. Nếu cứ đá như vậy, gặp những đối thủ mạnh, U19 HAGL sẽ phải trả giá đắt”, HLV Graechen nhấn mạnh.

Không hài lòng ở cuối trận đấu, nhưng HLV người Pháp đã dành sự khen ngợi nhất định với Hồng Duy-cầu thủ lập cú đúp, và thủ môn Văn Tiến.

Đánh giá về đối thủ tiếp theo, thầy Giôm nhận định U21 Sydney là đội bóng chơi thiên về thể lực. Hàng thủ của U21 Sydney chậm hơn U21 Malaysia nên U19 HAGL Arsenal JMG có nhiều cơ hội triển khai lối đá thiên về kỹ thuật. Song họ có lợi thế nghỉ dài ngày hơn nên U19 HAGL phải bắt tay vào hồi phục sớm.

Theo báo Thể thao Hàng ngày

Xem thêm video clip : Video trận đấu giữa West Brom và M.U

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý