U19 HAGL vào bán kết nhờ bốc thăm

mu mu @mu

U19 HAGL vào bán kết nhờ bốc thăm

May mắn lại một lần nữa mỉm cười với thầy trò HLV Graechen khi lá thăm bị loại thuộc về U21 Sydney. U19 HAGL giành quyền vào bán kết với tư cách nhì bảng B, trong khi ngôi đầu thuộc về U21 Malaysia.

23/10/2014 08:35 PM
1,098

Trước lượt trận cuối với U21 Sydney, U19 HAGL nắm nhiều lợi thế để giành vé đi tiếp. Ở trận trước đó, thầy trò Graechen đã thắng U21 Malaysia với tỷ số 2-1, trong khi đại diện tới từ Australia chưa có điểm nào (thua U21 Malaysia 1-2 ở trận mở màn giải U21 Quốc tế). Đây chính là lợi thế tâm lý lớn cho đội bóng Phố Núi. Ngoài ra, họ còn được sự cổ vũ của hàng vạn CĐV Cần Thơ.

 - Ảnh 1

U19 HAGL đã có một trận dưới sức (ảnh-Zing).

Thế nhưng, U19 HAGL với lòng cốt là các thành viên U19 Việt Nam vốn phải cày ải liên tục trong thời gian qua, đã có một trận đấu dưới sức. Không chỉ thua sút đối thủ về mặt tốc độ và thể lực, U19 HAGL còn không thể kiểm soát được thế trận. Phút thứ 48, tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ U19 HAGL, John Scott đã ghi bàn mở tỷ số cho U21 Sydney.

Phải rất vất vả, U19 HAGL mới có thể có được bàn gỡ do công của Văn Toàn ở phút 55. Một tình huống phá bẫy việt vị và băng xuống dứt điểm rất nhanh của tiền đạo số 9. Nhưng dù có bàn gỡ hòa thì lối chơi của U19 HAGL vẫn không mấy khởi sắc. Trong khi đó, càng về cuối trận, tận dụng thể lực dồi dào, U21 Sydney càng gây sức ép mạnh mẽ.

Đúng phút 85, từ tình huống không mấy nguy hiểm, Ksor Úc đã lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà, biếu cho đội bạn bàn nâng tỷ số lên 2-1. Thời gian còn lại là quá ít và U19 HAGL không thể một lần nữa khiến thủ thành U21 Sydney phải vào lưới nhặt bóng.

U19 HAGL thua U21 Sydney 1-2, điều này đồng nghĩa 3 đội bóng nằm ở bảng B có số điểm bằng nhau và hiệu số bằng nhau. Họ buộc phải bốc thăm để giành quyền vào chơi bán kết. Và may mắn lại một lần nữa mỉm cười với thầy trò HLV Graechen khi lá thăm bị loại thuộc về U21 Sydney. U19 HAGL giành quyền vào bán kết với tư cách nhì bảng B, trong khi ngôi đầu thuộc về U21 Malaysia.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý