U19 HAGL vs U21 Sydney FC (15h30): Không cầu hòa

ronandinho ronandinho @ronandinho

U19 HAGL vs U21 Sydney FC (15h30): Không cầu hòa

Chỉ cần hòa trước U21 Sydney là U19 HAGL sẽ có vé bán kết, nhưng trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn CĐV Cần Thơ, thầy trò Graechen không chỉ muốn có vậy. Ông muốn một chiến thắng làm quà.

23/10/2014 07:32 AM
1,911

Lối chơi kỹ thuật của U19 HAGL trong trận thắng U21 Malaysia đã làm mãn nhãn người xem. Tuy nhiên, Malaysia có lối chơi nghiêng về phòng ngự nên không khó giúp cho họ có thế trận dễ dàng. Cũng từ trận đấu trên, U19 HAGL đã lộ ra điểm yếu ở hàng phòng ngự, đó là khả năng không chiến do cặp trung vệ không tốt về mặt thể hình - điều này sẽ rất bất lợi khi đối đầu với hàng tấn công có thể hình cao to của Sydney FC.

 - Ảnh 1

U19 Việt Nam sẽ vào trận với quyết giành chiến thắng.

Đội bóng đến từ Australia cũng lộ nhược điểm là thể lực, chính điều đó đã bị Malaysia khai thác để lội ngược dòng thắng 2-1. Nhưng khoảng nghỉ 3 ngày vừa qua sẽ giúp họ hồi sức, cùng với việc quan sát trận đấu giữa Malaysia và U19 HAGL đã giúp họ tìm ra được đối sách với đội bóng của HLV Graechen? Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong trận đấu này, nhất là Sydney FC vốn không phải là đối thủ đơn giản.

Chiều nay, nếu U19 HAGL thắng hoặc hòa sẽ cùng Malaysia vào bán kết. Nếu thua cách biệt 1 bàn (tỷ số 2-3 trở lên) thì U19 HAGL cùng Sydney vào bán kết do hơn Malaysia hiệu số bàn thắng bại. Còn nếu thua trắng thì thầy trò HLV Graechen bị loại. Tất nhiên, khó có chuyện thầy trò Graechen sẽ vào trận với tâm lý cầu hòa. Trước tấm lòng của hàng vạn CĐV Cần Thơ, họ muốn có thêm một chiến thắng nữa.

Một tin không vui đến với U19 HAGL khi Công Phượng bị đau và không tập cùng các đồng đội chiều qua. Theo đội ngũ bác sĩ, mặc dù nó chỉ là một chấn thương ở phần mềm và không quá nghiêm trọng, nhưng sẽ gây nhiều trở ngại cho tiền đạo đội trưởng này khi chạy với tốc độ cao. Vậy nên, chuyện Công Phượng có vào sân hay không phụ thuộc vào sự phục hồi của anh.

Nếu Công Phượng không thể ra sân thì U19 HAGL JMG sẽ suy giảm sức mạnh trên hàng công, tuy nhiên HLV Guillaume Greachen cũng có phương án thay thế là tiền đạo Lương Hoài Nam hoặc có thể thay đổi chiến thuật bằng cách đưa tiền vệ Minh Vương vào sân ngay từ đầu và đẩy Xuân Trường lên cao hơn để đá hộ công sau lưng Văn Toàn.

Lập Dương

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý