U19 HAGL vs U21 Thái Lan (18h): Phá dớp toàn Bạc

beck beck @beck

U19 HAGL vs U21 Thái Lan (18h): Phá dớp toàn Bạc

3 trận chung kết liên tiếp, “những viên ngọc” của bầu Đức đều về nhì. Chung kết U21 quốc tế và trước U21 Thái Lan, thầy trò Graechen sẽ làm mọi thứ có thể để phá dớp.

28/10/2014 09:12 AM
685

Phát biểu sau trận bán kết, HLV Graechen không giấu khát vọng của Học viện HALG là săn cho được chiếc cúp vô địch giải U21 Quốc tế – Báo Thanh Niên. Đã 3 lần về nhì trong các trận chung kết, ông và các học trò có thừa quyết tâm cho trận cuối cùng vào tối nay với hy vọng đổi màu huy chương.

 - Ảnh 1

U19 HAGL quyết phá dớp toàn về nhì.

Vẫn còn những nghi ngại về thể lực của các cầu thủ Học viện Hoàng Anh Gia Lai, nhưng sự tự tin cùng với lối chơi nhuần nhuyễn đã chinh phục được khán giả Tây Đô. Ở trận cuối cùng vào tối nay, gần 4 vạn khán giả trên các khán đài sẽ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ U19 HAGL tiến bước trong mục tiêu chinh phục danh hiệu vô địch đầu tiên.

Sự khác biệt giữa hai đội là nếu như U19 HAGL thường chơi rất tốt ở 2/3 khoảng thời gian đầu trận thì ở bên kia sân, U21 Thái Lan lại đá tốt ở 1/3 thời gian còn lại. Mặt khác, U21 Thái Lan đang lên tinh thần sau cú lội ngược dòng ấn tượng trước U21 Malaysia ở trận bán kết, nên mọi thứ vẫn là điều khó lường cho các cầu thủ của HLV Graechen.

Thực tế, U21 Thái Lan không quá mạnh. Họ mang sang giải đấu lần này một loạt cầu thủ có chất lượng trung bình. Cách chơi của đại diện xứ Chùa Vàng tại vòng bảng cũng cho thấy thầy trò HLV Adul Rungruang không có quá nhiều điểm nổi bật. Tất nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra và điều mà các cầu thủ U19 HAGL cần là tập trung và tránh mọi sự chủ quan không cần thiết.

Đội hình dự kiến:

U19 HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Tiến Dũng, Đông Triều, Đức Lương; Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng; Văn Toàn.

U21 Thái Lan: Khupiam; Thongsong, Kingkaew, Sooksen, Jangsawang, Boonpluem, Sruamprakum, Pathomsuk, Unsapcheroen, Marom, Thin Jom.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý