U19 HAGL vs U21 Việt Nam (18h): Cuộc chiến anh em

mu mu @mu

U19 HAGL vs U21 Việt Nam (18h): Cuộc chiến anh em

Sau khi lọt vào vòng bán kết nhờ bốc thăm may mắn, U19 HAGL sẽ đá trận ‘chung kết sớm’ gặp U21 Việt Nam tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên.

25/10/2014 10:10 AM
653

Trước khi bước vào giải đấu quốc tế báo Thanh Niên, hai đội U21 Việt Nam và U19 HAGL đều tỏ rõ mong muốn được gặp nhau ở trận chung kết vì họ không thích rơi vào cảnh ‘gà nhà đấu nhau’ từ sớm.

Tuy nhiên, với kết quả tại vòng bảng thì U19 HAGL và U21 Việt Nam phải đối đầu ngay tại bán kết. Đây là điều vô cùng đáng tiếc bởi thầy trò HLV Phan Công Thìn và Guillaume Graechen đều xứng đáng góp mặt trong trận đấu cuối cùng, nếu bất cứ đội bóng nào dừng chân thì NHM đều rất buồn bởi họ luôn dành tình cảm và cổ vũ hết mình cho cả hai đội.

 - Ảnh 1

U19 HAGL sớm phải đụng U21 Việt Nam.

Trở lại với trận bán kết giữa U19 HAGL và U21 Việt Nam, dù không muốn đấu đá nhau nhưng họ vẫn tỏ rõ quyết tâm giành vé vào trận chung kết. Trong những buổi tập chuẩn bị, HLV Graechen bắt các cầu thủ trên hàng tấn công như Văn Toàn, Thanh Tùng, Công Phượng... luyện tập sút xa và dứt điểm nhiều lần. Trong khi đó thầy trò HLV Phan Công Thìn cũng bước vào tập luyện ngày hôm qua và họ đã sẵn sàng ra sân thi đấu, đội bóng đàn anh này hứa chơi đẹp trước U19 HAGL để cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu tuyệt vời và họ cũng rất quyết tâm giành vé vào chung kết.

Xét về phong độ thì các cầu thủ đàn anh U21 Việt Nam nhỉnh hơn so với U19 HAGL, họ có khởi đầu với trận thắng 3-0 trước Singapore. Ở trận đấu tiếp theo gặp Thái Lan, thầy trò HLV Phan Công Thìn đã xuất sắc cầm hòa 1-1 trong thế bị dẫn bàn.

Trong khi đó, U19 HAGL đã khá vất vả để giành chiến thắng 2-1 trước U21 Malaysia ở trận mở màn. Còn trận thứ 2 gặp Sydney họ lại để thua với tỉ số 1-2, nếu không nhờ lượt bốc thăm may mắn thì thầy trò HLV Graechen đã phải nói lời chia tay giải U21 quốc tế báo Thanh Niên từ sớm.

Đội hình dự kiến

U19 HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Ksor Úc, Tiến Dũng, Đức Lương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Toàn, Công Phượng.

U21 Việt Nam: Văn Công, Nam Anh, Ngọc Hào, Văn Dũng, Mạnh Hùng, Đức Huy, Quách Tân, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Văn Đại, Tuấn Tài.

Theo Thethao247/báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý