U19 Myanmar giành vé dự World Cup

ronandinho ronandinho @ronandinho

U19 Myanmar giành vé dự World Cup

U19 Myanmar đã trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành vé dự giải U20 Thế giới. Trong trận đấu tứ kết vừa kết thúc, thầy trò Gerd Zeise đã đánh bại U19 Myanmar với tỷ số 10.

17/10/2014 06:31 PM
780

Trước khi bước vào loạt trận tứ kết giải U19 châu Á, U19 Myanmar bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với U19 UAE, đội đứng nhất bảng B. Tuy nhiên, HLV Gerd Zeise rất tự tin các học trò của mình sẽ giành chiến thắng, nhất là khi họ có lợi thế sân nhà và sự cổ cũ của hàng vạn CĐV. Một chiến thắng thôi, U19 Myanmar sẽ giành vé dự giải U20 Thế giới vào năm tới.

 - Ảnh 1

U19 Myanmar đã giành vé dự giải U20 Thế giới.

Trong suốt hiệp 1, hai bên chủ động chơi chậm và khá dè dặt. Không có nhiều pha bóng nguy hiểm được tạo ra, thay vào đó là thế trận chặt chẽ cùng khá nhiều pha phạm lỗi ở khu vực giữa sân. Bước vào hiệp 2, mọi thứ cũng không có gì thay đổi. Tuy nhiên, U19 Myanmar lại bất ngờ khai thông thế bế tắc. Phút 52, Aung Thu đã dứt điểm quyết đoán để mở tỷ số.

Có bàn dẫn trước, U19 Myanmar chủ động chơi chậm, lùi về bảo toàn cách biệt mong manh. Sự kỷ luật trong lối chơi và nền tảng thể lực dồi dào giúp họ liên tục đẩy lùi những pha tấn công của U19 UAE. 1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu và với kết quả này, U19 Myanmar đã trở thành đại diện Đông Nam Á đầu tiên giành vé tham dự giải U20 Thế giới.

Quốc An

Xem thêm video clip : Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý