U19 Nhật Bản chốt đội hình dự U19 châu Á: Toàn hảo thủ

beck beck @beck

U19 Nhật Bản chốt đội hình dự U19 châu Á: Toàn hảo thủ

ĐT U19 Nhật Bản đã công bố danh sách 23 tuyển thủ dự VCK U19 châu Á. Lần này, HLV Suzuki Masakazu đã triệu tất cả những gương mặt tốt nhất mà ông có trong tay, đặc biệt là sát thủ Takumi Minamino.

25/09/2014 01:35 PM
747

Đáng chú ý nhất trong danh sách dự VCK U19 châu Á của ĐT U19 Nhật Bản là sự trở lại của tiền đạo Takumi Minamino. Chân sút của Cereze Osaka không đến Việt Nam dự giải U19 Đông Nam Á vừa qua do bận dự J-League nhưng sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng xứ Phù Tang tại giải đấu sắp tới.

 - Ảnh 1

U19 Nhật Bản đã sẵn sàng cho U19 châu Á (Ảnh - Zing).

Minamino từng lập siêu phẩm vào lưới Manchester United của David Moyes khi đội bóng Anh du đấu Nhật Bản vào mùa hè năm 2013. Ngôi sao 19 tuổi này cũng ghi dấu ấn đậm nét tại giải tứ hùng U19 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh hồi tháng 1/2014.

Bên cạnh Minamino thì có 12 cầu thủ vừa giành chức vô địch giải U19 Đông Nam Á tại Hà Nội cũng được triệu tập. Ở VCK sắp tới, U19 Nhật Bản nằm cùng bảng với U19 Việt Nam, U19 Hàn Quốc và U19 Trung Quốc. Đoàn quân của HLV Masakazu được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh và có nhiều cơ hội vô địch nhất giải.

Danh sách 23 tuyển thủ U19 Nhật Bản dự VCK U19 châu Á:

Thủ môn: Kosuke Nakamura (Kashiwa Reysol), Toru Takagiwa (Shimizu S-Pulse), Kenshin Yoshimaru (Vissel Kobe).

Hậu vệ: Genta Miura (Shimizu S-Pulse), Yuki Uchiyama (Consadole Sapporo), Rikuto Hirose (Mito Hollyhock), Kazuya Miyahara (Sanfrecce Hiroshima), Shinnosuke Nakatani (Kashiwa Reysol), Ryoma Ishida (U-18 Jubilo Iwata), Rykiya Motegi (trẻ Urawa Reds), Daisuke Sakai (U-18 Oita Trinita).

Tiền vệ: Reo Mochizuki (Nagoya Grampus), Masaya Matsumoto (Oita Trinita), Takahiro Sekine (Urawa Reds), Shota Kaneko (Shimizu S-Pulse), Hayao Kawabe (Sanfrecce Hiroshima), Daisuke Takagi (Tokyo Verdy), Masaya Okugawa (U-18 Kyoto Sanga), Yosuke Ideguchi (Gamba Osaka).

Tiền đạo: Takumi Minamino (Cerezo Osaka), Yamato Ochi (Viện nghiên cứu quản trị Sanno), Ado Onaiwu (JEF United), Kohya Kitagawa (trẻ Shimizu S-Pulse).

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý