U19 Thái Lan thua U19 Myanmar trong trận cầu bạo lực

mu mu @mu

U19 Thái Lan thua U19 Myanmar trong trận cầu bạo lực

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, U19 Thái Lan có hai trận thua liên tiếp trước U19 Myanmar. Tối qua, ở lượt trận thứ 2 bảng A, họ đã thua chung cuộc 12 trong một trận đấu nhuốm màu bạo lực.

08/09/2014 12:44 AM
1,106

Cả U19 Thái Lan và U19 Myanmar đều đặt quyết tâm cao tại giải U19 Đông Nam Á Nutifood Cup năm nay. Nếu như U19 Thái Lan có nhiều sự tăng cường về lực lượng, thì U19 Myanmar mang nguyên đội hình vừa vô địch giải U22 Đông Nam Á sang Việt Nam. Với trận thắng trong ngày ra quân, trên lý thuyết U19 Thái Lan dù thua trận này vẫn có cơ hội lớn vào bán kết. Tuy nhiên, đội bóng đến từ xứ sở Chùa vàng muốn giành trọn 3 điểm để khẳng định sức mạnh, tạo cú hích trước vòng bán kết.

 - Ảnh 1

U19 Myanmar (trắng) chứng tỏ là đối thủ rất mạnh.

Quyết tâm là vậy nhưng U19 Thái Lan đã gặp nhiều khó khăn trước một U19 Myanmar có lối chơi hợp lý. Đội bóng vừa giành ngôi vô địch giải U22 Đông Nam Á cho thấy sự tiến bộ rất nhanh, đặc biệt là khả năng nhập cuộc tự tin, triển khai tấn công rất có đường nét.

Tiền đạo Aung Thu của U19 Myanmar liên tục khuấy đảo khung thành U19 Thái Lan. Trong 45 phút hiệp 1, U19 Thái Lan đã bị đẩy lùi về phía phần sân nhà và đang chơi phòng ngự phản công. Dù vậy, U19 Thái Lan vẫn bảo vệ được mành lưới của mình trong 45 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, thế cân bằng đã bị U19 Myanmar phá vỡ. Người ghi bàn không ai khác là tiền đạo Aung Thu. Một bàn thắng dễ dàng với cầu thủ số 9 của đội bóng Chùa tháp sau một pha phối hợp ăn ý trong vòng cấm. Chỉ ít phút sau, hàng thủ U19 Thái Lan đã chơi không tốt, tạo cơ hội cho Thiha Htet Aung băng xuống đối mặt thủ thành Songsangchan. Rất may là thủ thành U19 Thái Lan đã băng ra khép góc, cứu thua.

Phút 62, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Myanmar. Đó là pha dứt điểm rất căng từ cự ly khoảng 30m của hậu vệ Htike Htike Aung sau một pha dàn xếp đá phạt.

Lợi thế cho U19 Thái Lan ở phút 69, khi Mg Lwin của U19 Myanmar phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài người Singapore. Cầu thủ mang áo số 6 của U19 Myanmar đã có pha phạm lỗi với tiền đạo Patipan.

Với lợi thế hơn người, phút 88, Noppon rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Thế nhưng, đó là tất cả những gì tốt nhất U19 Thái Lan làm được. Thậm chí, trước khi trận đấu kết thúc, Shinnaphat của U19 Thái Lan phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi có pha cố tình dùng chân đạp vào mặt cầu thủ U19 Myanmar.

Với trận thắng này, U19 Myanmar có cơ hội lớn nhất tại bảng A lọt vào bán kết. Trong khi đó, U19 Thái Lan v��i 3 điểm sẽ phải chờ kết quả lượt trận cuối giữa U19 Myanmar và U19 Indonesia vào ngày 9/9 tới.

Theo Dantri

Xem thêm video clip : Thủ môn bị ném đá vỡ đầu ngay trên sân cỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý