U19 Thái Lan vỡ mộng World Cup

ronandinho ronandinho @ronandinho

U19 Thái Lan vỡ mộng World Cup

Bàn gỡ của đội trưởng Samphaodi ở ngay đầu hiệp 2 là không đủ để giúp U19 Thái Lan có thể lội ngược dòng đánh bại U19 Uzbekistan. Thua chung cuộc 12, giấc mơ World Cup U20 đã tan thành mây khói với người Thái.

17/10/2014 10:03 PM
980

Ở trận tứ kết sớm, U19 Myanmar đã xuất sắc vượt qua U19 UAE để trở thành đội đầu tiên của Đông Nam Á dự một giải U20 Thế giới (World Cup U20). Kỳ tích của hàng xóm giúp U19 Thái Lan thêm tự tin khi bước vào cuộc đối đầu với U19 Uzbekistan, đối thủ không được đánh giá quá cao so với họ. Thậm chí, không ít người còn đánh giá đây là cặp đấu cân tài cân sức.

 - Ảnh 1

U19 Uzbekistan giành vé dự giải U20 Thế giới.

Trước ngưỡng cửa lịch sử, cả U19 Thái Lan nhập cuộc thận trọng. Ngược lại, với một dàn cầu thủ có chiều cao và thể lực tốt hơn, U19 Uzbekistan lại lập tức dồn lên. Ngay phút thứ 6, đại diện Trung Á đã có bàn mở tỷ số do công của Urinboev. Tới phút thứ 20, lại là tiền đạo này nâng tỷ số lên 2-0 bằng một tình huống dứt điểm quyết đoán.

Hai cái tát trực diện khiến U19 Thái Lan tối tăm mặt mũi. Tuy nhiên, nửa sau hiệp 1, các học trò của HLV Sasom Pobprasert đã lấy lại sự bình tĩnh và bắt đầu có những pha đáp trả đáng chú ý. Dù vậy, cũng phải tới đầu hiệp 2, đại diện xứ Chùa vàng mới có bàn gỡ khi đội trưởng Samphaodi xuất hiện đúng lúc để đánh bại thủ thành U19 Uzbekistan.

Có bàn gỡ, không ít CĐV Thái Lan đã mơ về một cú lội ngược dòng ngoạm mục nữa, giống như những gì thầy trò Pobprasert đã làm được trước U19 Iran (2-1) và U19 Yemen (3-2). Tuy vậy, điều đó đã không xảy ra. U19 Uzbekistan lui về cố thủ, tập trung phần lớn cầu thủ bên phần sân nhà và không ngại chơi rắn. 90 phút khép lại, tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về đại diện Trung Á.

Thắng chung cuộc 2-1, U19 Uzbekistan đã có lần thứ 4 góp mặt ở giải U20 Thế giới, đồng thời lần thứ 2 liên tiếp có mặt ở bán kết giải U19 châu Á. Trong quá khứ, U19 Uzbekistan chưa từng vô địch giải đấu này. Còn với U19 Thái Lan, giấc mộng dự giải U20 Thế giới đã tan thành mây khói. Nhưng đi đến tứ kết cũng đã có thể coi là một thành công ngoài mong đợi.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý