U19 Triều Tiên vs U19 Uzbekistan (5-0): Hủy diệt đối thủ

mu mu @mu

U19 Triều Tiên vs U19 Uzbekistan (5-0): Hủy diệt đối thủ

U19 Triều Tiên và U19 Uzbekistan đều chơi theo kiểu thực dụng. Họ có những cầu thủ biết tận dụng cơ hội. Chỉ cần những sai sót, đối phương lập tức sẽ phải trả giá.

20/10/2014 06:02 PM
683

U19 Triều Tiên và U19 Uzbekistan là cuộc đối đầu giữa hai nền bóng đá sở hữu lối chơi thực dụng, có nhiều cầu thủ cao to, không chiến tốt. Vậy nên, bất cứ sai lầm nhỏ nào cũng đều sẽ phải trả giá đắt. Những phút đầu trận đấu, hai đội nhập cuộc thận trọng, sử dụng những đường chuyền dài vượt tuyết để gây sức ép với đối phương.

 - Ảnh 1

U19 Triều Tiên từng loại cả U19 Nhật Bản.

Những tưởng sẽ có một trận đấu tẻ nhạt, ít bàn thắng thì thật bất ngờ, ngay phút thứ 6, tỷ số đã được mở. Từ pha tấn công rất đơn giản, Jo Kwang Myong đã tận dụng quá tốt sự hớ hênh của hàng thủ U19 Uzbekistan để mở tỷ số trận đấu. Khởi đầu suôn sẻ giúp U19 Triều Tiên càng chơi tự tin hơn, trong khi đại diện tới từ Trung Á có dấu hiệu bị cóng. Cũng đúng thôi. Đây là lần đầu tiên kể từ đẩu giải, U19 Uzbekistan bị đối thủ dẫn trước...

Phải tới khoảng giữa hiệp 1, U19 Uzbekistan mới dần lấy lại sự tự tin. Tuy vậy, trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của U19 Triều Tiên, họ không thể tạo ra những cơ hội thực sự. Trái lại, còn nhận bàn thua thứ 2 từ một pha phản công chớp nhoáng. Cầu thủ thi bàn lại là Jo Kwang Myong, với một tình huống dứt điểm rất đẹp mắt vào góc xa khung thành.

Bị dẫn tới 2 bàn, liệu trọng hiệp 2 U19 Uzbekistan có thể lật ngược thế cờ? Hãy cùng Nguoiduatin tiếp tục theo dõi những diễn biến của trận đấu này.

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm video clip : Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý