U19 Việt Nam làm gì sau giải U19 Đông Nam Á?

ronandinho ronandinho @ronandinho

U19 Việt Nam làm gì sau giải U19 Đông Nam Á?

Không có thời gian nghỉ ngơi, U19 Việt Nam rời Hà Nội rồi di chuyển vào Gia Lai để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

16/09/2014 07:15 PM
821

Dù trải qua một giải đấu U19 Đông Nam Á mất rất nhiều năng lượng nhưng BHL U19 Việt Nam quyết định không cho học trò nghỉ ngơi. Chia tay Hà Nội, toàn đội tiếp tục di chuyển đến Gia Lai và tập luyện, chuẩn bị cho vòng chung kếu U19 châu Á với quyết tâm cao nhất.

 - Ảnh 1

Thầy trò HLV Guillaume Graechen lại lao mình vào tập luyện.

Ở giải đấu sắp tới, U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu ‘tử thần’ với sự góp mặt của U19 Nhật Bản, U19 Trung Quốc và U19 Hàn Quốc. So với những nền bóng đá kể trên thì U19 Việt Nam đang gặp bất lợi nhưng toàn đội quyết tâm có 1 chiếc vé vào vòng trong.

Còn nhớ sau trận chung kết với U19 Nhật Bản, HLV Guillaume Graechen đánh giá rất cao đội bóng xứ sở Mặt trời mọc, đồng thời khẳng định U19 Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp một suất vào vòng sau với U19 Trung Quốc và U19 Hàn Quốc.

HLV Guillaume Graechen cho biết: “Chúng ta rơi vào một bảng đấu khá nặng, những đối thủ đều rất mạnh. Tuy nhiên, chúng ta sẽ cạnh tranh sòng phẳng với U19 Trung Quốc và U19 Hàn Quốc để cùng U19 Nhật Bản có vé đến giải U20 thế giới.”

Việc U19 Việt Nam không nghỉ ngơi mà lao vào tập luyện cũng không khiến nhiều người bất ngờ. Thể lực đang là vấn đề đáng lo ngại và các cầu thủ cần phải có một chiến dịch để cân bằng. Nếu có thể lực tốt, U19 Việt Nam mới có hy vọng thực hiện giấc mơ có vé tham dự World Cup lứa tuổi U20 vào năm sau.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý