U19 Việt Nam thở phào vì Tuấn Anh đã trở lại

beck beck @beck

U19 Việt Nam thở phào vì Tuấn Anh đã trở lại

Gần một tuần trước ngày lên đường sang Myanmar tham dự giải U19 châu Á, U19 Việt Nam đã nhận được một tin rất vui từ chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh.

01/10/2014 11:35 AM
1,117

Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ trung tâm hàng đầu của U19 Việt Nam đã dính phải chấn thương đầu gối sau thời gian cày ải tại nhiều giải đấu. Chính vì lý do đó mà cầu thủ người Thái Bình đã không thể cùng các đồng đội hoàn thành những bài giáo án của HLV Graechen trong thời gian chuẩn bị cho VCK giải U19 châu Á.

 - Ảnh 1

Tiền vệ Tuấn Anh trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội U19 Việt Nam.

Tuy nhiên sau một thời gian tập trung điều trị, Tuấn Anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội hôm 29/9. Có thể nói đây là thông tin cực vui với BHL đội tuyển U19 Việt Nam trong giai đoạn thực sự quan trọng hiện nay.

Với những đóng góp của Tuấn Anh vào lối chơi của U19 Việt Nam, sự trở lại của cầu thủ này sẽ thực sự quan trọng trong việc vận hành lối đá của U19 tại giải đấu sắp tới. Những tố chất của một thủ lĩnh, khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu và có thể tung ra những đường chuyền sắc lẹm, U19 Việt Nam sẽ có được sức mạnh từ tuyến giữa. Hơn nữa, Tuấn Anh - Xuân Trường vẫn luôn được coi là cặp đôi hoàn hảo nhất từ trước đến nay trong đội hình của U19 Việt Nam. Khi cả hai cùng song hành ở tuyến giữa, NHM có thể hoàn toàn yên tâm và có quyền hy vọng vào kì tích tại giải đấu sắp tới.

Cũng trong buổi tập hôm 29/9, U19 Việt Nam còn đón chào sự trở lại của tiền đạo Văn Toàn. Chấn thương mà cầu thủ người Hải Dương mắc phải đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng nuốt trọn giáo án nặng của ông thầy người Pháp.

Sự trở lại của Văn Toàn cũng là một tin rất mừng bởi đây chính là cầu thủ thi đấu rất ăn ý cùng Công Phượng ở tuyến trên. Ngày 5/10 tới, nếu không có gì thay đổi toàn đội và BHL sẽ bay sang Myanmar để chuẩn bị cho ba trận đấu tại vòng bảng giải U19 châu Á.

Lịch thi đấu cụ thể của U19 Việt Nam:

Ngày 09/10: U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

Ngày 11/10: U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản

Ngày 13/10: U19 Việt Nam vs U19 Trung Quốc

Theo báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý