U19 Việt Nam 1-1 U19 Trung Quốc: Trả giá vì hàng thủ

beck beck @beck

U19 Việt Nam 1-1 U19 Trung Quốc: Trả giá vì hàng thủ

Có bàn dẫn trước, cầm bóng nhiều hơn và có rất nhiều tình huống ngon ăn, nhưng U19 Việt Nam lại để U19 Trung Quốc cầm hòa 11. Một lần nữa, thầy trò HLV Graechen lại phải trả giá vì những sai lầm ở hàng thủ.

13/10/2014 06:24 PM
1,118

U19 Việt Nam đã bị loại, trong khi U19 Trung Quốc tràn đầy hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, U19 Việt Nam mới là đội chơi hay hơn hẳn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Không chỉ làm chủ thế trận, buộc đối thủ phải chơi theo ý mình và có nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm, U19 Việt Nam còn có bàn thắng dẫn trước do công của Thanh Tùng.

 - Ảnh 1

Thanh Tùng ăn mừng bàn mở tỷ số.

Phút thứ 20, từ một tình huống phối hợp đập nhả tuyệt, Thanh Tùng băng xuống, phá bẫy việt vị, đỡ bóng kỹ thuật và chích mũi giầy mở tỷ số trận đấu trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của tiền vệ này. Một phong độ thật ấn tượng. Có bàn dẫn trước, U19 Việt Nam càng chơi tự tin và có thêm vài lần khiến hàng thủ đối phương thót tim.

Về phía U19 Trung Quốc, lối chơi của họ cơ bản là đơn giản, chủ yếu tạt cánh đánh đầu và cố gắng tận dụng những tình huống sút xa. Có ít nhất 2 tình huống các cầu thủ áo trắng đã khiến hàng thủ U19 Việt Nam mướt mồ hôi. Một tình huống Gui Hong dứt điểm cực mạnh và buộc Minh Long phải bay người cản phá. Còn tình huống còn lại, bóng đá đi trúng cột dọc.

Trong hiệp 2, thế trận tiếp tục nghiêng về phía U19 Việt Nam. Khả năng cầm bóng tốt cùng những pha phối hợp nhỏ nhuyễn đã giúp các học trò của HLV Graechen làm chủ cuộc chơi. Thậm chí nếu may mắn hơn, Công Phượng hay Tuấn Anh đã có thể gia tăng cách biệt. Thế trận cứ thế trôi đi, những tưởng U19 Việt Nam sẽ có trận thắng đầu tiên tại giải U19 châu Á năm nay thì bất ngờ lại xảy ra.

Như 2 trận trước đó, một lần nữa U19 Việt Nam lại phải trả giá vì sự mất tập trung. Phút 87, Tang Shi nhận bóng trong tư thế trống trải và dứt điểm nhẹ nhàng cần bằng tỷ số 1-1. Quá đáng tiếc cho U19 Việt Nam, khi các học trò của HLV Graechen đã cầm vàng mà để vàng rơi. Với kết quả này, U19 Trung Quốc đã chính thức giành vé đi tiếp, vì ở trận đấu cùng giờ, U19 Hàn Quốc đã để thua U19 Nhật Bản với tỷ số 1-2.

Bàn thắng của Thanh Tùng

Những tình huống đặc sắc trận U19 Việt Nam vs U19 Trung Quốc

Xem trực tuyến trận U19 Việt Nam vs U19 Trung Quốc

Quốc An

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý