U19 VN đón tin cực vui trước trận chung kết

beck beck @beck

U19 VN đón tin cực vui trước trận chung kết

Tin vui với đội tuyển U19 Việt Nam, khi 2 trụ cột Công Phượng và Xuân Trường gần như đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đá trận chung kết.

23/08/2014 07:35 AM
1,699

Trong buổi tập chiều qua, 3 cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương là Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải. Đây đều là những cầu thủ đá chính của U19 Việt Nam tại giải U22 ĐNA năm nay.

Quang Hải bị nặng nhất với chấn thương đầu gối, Xuân Trường bị đau cổ chân phải chườm đá, còn Công Phương bị căng cơ bắp sau. Cả 3 cầu thủ trên đều bị “dính đòn” từ lối chơi “chặt chém” của Thái Lan. Phát biểu trong buổi họp báo sáng nay, HLV Guillaume Graechen tỏ ra khá lo ngại với tình hình chấn thương của 3 cầu thủ này.

 - Ảnh 1

Công Phượng đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Nếu 3 cầu thủ trên không thể ra sân, HLV Guillaume Graechen có thể sử dụng phương án Trùm Tĩnh sẽ thay Xuân Trường, Văn Toàn thay Công Phượng và Thanh Tùng thay Quang Hải. Theo HLV người Pháp, dù trong hoàn cảnh khó khăn nào thì U19 Việt Nam cũng sẽ vượt qua để giành kết quả cao nhất.

Tuy nhiên, một tin rất vui với HLV người Pháp và đội U19 Việt Nam, khi Công Phượng và Xuân Trường đã kịp bình phục và đã ra sân tập trong chiều nay. Công Phương tập bình thường cùng các đồng đội, trong khi Xuân Trường vẫn hơi đau nhưng chắc chắn sẽ bình phục 100% chấn thương để kịp ra sân đá trận chung kết.

Xuân Trường sẽ sát cùng Tuấn Anh ở trung tâm hàng tiền vệ của U19 Việt Nam. Còn Công Phượng tiếp tục làm nhiệm vụ “chim mồi” để tạo khoảng trống cho Tuấn Tài.

Một trường hợp chấn thương khác của U19 Việt Nam là Quang Hải cũng bước vào tập luyện chiều nay, nhưng chỉ tập nhẹ. HLV Graechen cho biết ông sẽ giữ Quang Hải ở băng ghế dự bị. Thanh Tùng được tin tưởng đá thay ở vị trí tiền vệ cánh trái của U19 Việt Nam trong trận chung kết.

Như vậy, U19 Việt Nam đã hoàn toàn yên tâm về lực lượng trong trận chung kết với U19 Myanmar tối mai. Vấn đề còn lại với thầy trò HLV Graechen chính là có một lối chơi hợp lý, tìm hiểu kỹ thông tin về đối thủ.

Theo Thethaohangngay

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý