U21 quốc tế 2014: Chờ Học viện HAGL ra mắt

mu mu @mu

U21 quốc tế 2014: Chờ Học viện HAGL ra mắt

Học viện HAGL với nòng cốt là các thành viên vừa cùng U19 Việt Nam có một loạt giải đấu thành công, sẽ chính thức tham chiến bằng trận đấu với U21 Malaysia vào chiều nay.

21/10/2014 10:32 AM
978

Trong những ngày qua, sự quan tâm của khán giả Tây đô dành cho Học viện HAGL là rất lớn ngay từ khi thầy trò đội bóng này đặt chân xuống sân bay Cần Thơ. Với sân vận động có sức chứa những 50.000 khán giả như Cần Thơ thì không lo chuyện “cháy” vé hay hết chỗ ngồi, nhưng với sự quan tâm rất đặc biệt mà CĐV nơi này thể hiện, hẳn các cầu thủ Học viện HAGL không tránh khỏi những vấn đề về tâm lý.

 - Ảnh 1

Học viện HAGL ráo riết tập luyện.

Không chỉ rơi vào bảng đấu được đánh giá là khó nhằn, đối thủ đầu tiên của Học viện HAGL lại là Malaysia vốn đang lên tinh thần sau cú ngược dòng thắng 2-1 trước Sydney. Chính trận thắng trên đã giúp Malaysia khá rộng cửa để tiến vào bán kết giải U21 quốc tế, điều đó càng giúp họ thoải mái hơn trong cuộc so tài vào chiều nay.

Hẳn nhiên HLV Graechen cùng các học trò cần phải có điểm trong cuộc đối đầu trước Malaysia nếu như không muốn bị lâm vào thế quyết đấu cùng Sydney ở lượt cuối. Ở vào thời điểm gặp nhiều thử thách, hãy chờ xem màn trình diễn của Học viện HAGL như thế nào trong trận đấu này. Nhất là bộ khung của họ dĩ nhiên là không mạnh bằng so với U19 Việt Nam, và điều quan trọng là ông Graechen điều tiết như thế nào để tránh tình trạng các trụ cột của mình bị qua tải.

Lịch thi đấu ngày 21-10:

15h30: Singapore - Thái Lan

18h00: Malaysia - Học viện HAGL

Hồ Việt

Xem thêm video clip : Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý