U21 Việt Nam ăn ‘rổ đá’ vì chơi xấu U19 HAGL

mu mu @mu

U21 Việt Nam ăn ‘rổ đá’ vì chơi xấu U19 HAGL

U21 Việt Nam gặp U19 HAGL được chờ đợi là một trận đấu của sự thực. Nó sẽ phần nào trả lời câu hỏi về những lứa cầu được xem là tương lai của bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, trận đấu đã để lại hình ảnh rất xấu về các cầu thủ đàn anh U21 Việt Nam.

27/10/2014 10:05 AM
1,557

Phải thừa nhận rằng, chiến thuật của U21 Việt Nam là không sai.Trước lối chơi kỹ thuật, ban bật 1 chạm của U19 HAGL, chỉ có cách chơi phòng ngự phản công, tích cực áp sát, mới có thể giành chiến thắng. U21 Việt Nam đã chơi như thế, nhưng họ lại áp dụng một cách tiêu cực. Các học trò của HLV Phan Công Thìn phòng ngự số đông, như đặt 2-3 chiếc xe bus trước khung thành. Trong suốt 90 phút thi đấu, U21 Việt Nam co cụm đến khổ sở, hầu như không có đường phản công ra hồn nào.

 - Ảnh 1

U21 Việt Nam có nhiều pha bóng ác ý đối với U19 HAGL.

Hình ảnh không đẹp với U21 Việt Nam không chỉ là lối chơi cố thủ, mà còn là những pha vào bóng ác ý trong 90 phút thi đấu chính thức. Rất nhiều cầu thủ U19 HAGL đã phải nằm sân sau những pha vào bóng thô bạo, có chủ ý của cầu thủ U21 Việt Nam. Hầu hết các thẻ vàng đều dành cho U21 Việt Nam và nếu trọng tài không nương tay, đội bóng của HLV Phan Công Thìn đã có ít nhất một thẻ đỏ.

Trong trận đấu này, Công Phượng đã bớt cá nhân đi để hạn chế những va chạm không đáng có. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các đàn anh. Đã không ít lần, Công Phượng bị các đàn anh đốn ngã, thậm chí còn dính nguyên cùi chỏ của trung vệ đang khoác áo Olympic Mạnh Hùng.

Một hình không đẹp chút nào của đội trưởng Đỗ Văn Thuận bên phía U21 Việt Nam sau tình huống va chạm với Công Phượng. Công Phượng thì cố gắng cho rằng, anh không hề có ý chơi xấu đàn anh, nhưng đàn anh thì chỉ thẳng mặt nói tiền đạo xứ Nghệ đã đá rắn với mình.

Đặc biệt, hành động khiêu khích, trêu ngươi thủ môn đàn em của trung vệ Mạnh Hùng ở loạt đá 11m là khó chấp nhận. Ở lượt sút penalty thứ hai, cầu thủ Nghệ An bất ngờ thực hiện một loạt động tác lắc hông khó hiểu trước khi thực hiện cú đá. "Chiêu trò" không giúp Mạnh Hùng thành công khi cú sút của anh đưa bóng đi vọt xà ngang.

U21 Việt Nam cũng sẵn sàng câu giờ ngay từ hiệp 1. Rất nhiều tiếng la ó phản đối dành cho những tiểu xảo ấy, hoặc cách chơi "hèn nhát" của lứa đàn anh trước cầu thủ đàn em trong suốt cả trận.

Quang Minh

Xem thêm video clip : Rộn ràng ca khúc 'Về Cần Thơ coi U19'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý