U21 Việt Nam vs U21 Malaysia (15h30): Đá đẹp để chuộc lỗi

ronandinho ronandinho @ronandinho

U21 Việt Nam vs U21 Malaysia (15h30): Đá đẹp để chuộc lỗi

U21 Việt Nam thể hiện quyết tâm chơi một trận đấu hay trước U21 Malaysia để có lời chia tay đẹp với người hâm mộ (NHM) Cần Thơ, đồng thời cũng là cách để chuộc lại lỗi lầm vì chơi xấu với U19 HAGL.

28/10/2014 09:12 AM
1,208

Sau trận đấu được cho là bạc nhược trước “đàn em” U19 HAGL ở bán kết giải U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên 2014 diễn ra hôm 25/10, các cầu thủ U21 Việt Nam nhận được khá nhiều sự chỉ trích của cả giới chuyên môn lẫn NHM về lối chơi cũng như tinh thần thi đ��u.

Nhiều người cho rằng các học trò của HLV Phan Công Thìn vì sợ thua nên đã không “dám” đá đôi công với U19 HAGL và chủ động chơi phòng ngự tiêu cực khiến trận đấu trở nên không còn hấp dẫn như đúng kỳ vọng. Thậm chí, sau nhiều pha phạm lỗi và câu giờ lộ liễu đến từ một số cầu thủ U21 Việt Nam, nhiều NHM có mặt trên sân Cần Thơ đã tỏ thái độ không hài lòng và phản ứng các học trò của ông Thìn về những hành động không “đẹp” trước đàn em U19 HAGL.

 - Ảnh 1

U21 Việt Nam quyết có một chiến thắng đẹp để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Dù rất buồn sau khi chính thức trở thành cựu vương của giải U21 Quốc tế, nhưng nhiều cầu thủ U21 Việt Nam cho biết họ sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất ở trận tranh hạng Ba với U21 Malaysia để lấy lại hình ảnh và chuộc lỗi với NHM. “Khoác trên mình chiếc áo của ĐTQG nên chúng tôi tự ý thức được mình cần phải làm gì khi bước ra sân. Dù đối thủ U21 Malaysia không hề dễ chơi chút nào nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất với hy vọng giành được chiến thắng”, một cầu thủ U21 Việt Nam chia sẻ.

U21 Malaysia là đội bóng có lối chơi khá gắn kết, giàu tính chiến đấu. Họ vừa bất ngờ để thua ngược trước Thái Lan nên chắc chắn cũng sẽ vào trận với quyết tâm cao. Dù khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi đẹp và giành chiến thắng tặng NHM”, HLV Phan Công Thìn chia sẻ trước trận tranh hạng Ba giải U21 Quốc tế.

Trận này, HLV Phan Công Thìn dự tính có nhiều sự thay đổi về đội hình ra sân. Theo đó, những Văn Long, Đức Huy, Tuấn Tài, Ti Phông… sẽ được sử dụng ngay từ đầu. Ông hy vọng sức trẻ cùng khát khao thể hiện mình của các trụ cột U19 Việt Nam trước đây sẽ giúp U21 Việt Nam có một trận đấu bùng nổ trước U21 Malaysia.

Vĩnh Chi (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý