U21 Việt Nam vs U21 Thái Lan (18h): Không kém cạnh U19

ronandinho ronandinho @ronandinho

U21 Việt Nam vs U21 Thái Lan (18h): Không kém cạnh U19

Dù đã giành vé vào bán kết nhưng U21 Việt Nam vẫn quyết chơi một trận để đời trước một đối thủ đến từ nền bóng đá hàng đầu của ĐNÁ là U21 Thái Lan.

23/10/2014 11:32 AM
1,204

U21 Thái Lan sẽ bị loại nếu thua U21 Việt Nam với cách biệt 4 bàn trở lên. Chuyện đó không phải là không thể xảy ra! Nhiều người cho rằng, so với đoàn quân của ông Phan Công Thìn, đội bóng của HLV Adul Rungruang kém về nhiều mặt.

 - Ảnh 1

U21 Việt Nam hừng hực khí thế vào trận.

Rõ ràng, U21 Việt Nam là một tập hợp những cầu thủ nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chiến thắng 3-0 trước U21 Singapore đã phần nào cho thấy sức mạnh đích thực của đội bóng do ông Phan Công Thìn dẫn dắt. Ở đó, những tuyển thủ trẻ QG như Quách Tân, Văn Long hay những Văn Thuận, Khắc Ngọc, Phi Sơn đều đã để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Trong lúc đó, phải khá vất vả thì U21 Thái Lan mới giành được 1 điểm ở trận hòa 2-2 trước U21 Singapore. Thậm chí nếu dứt điểm chuẩn xác hơn, những chú “Sư tử non” đã có thể khiến cho đội bóng xứ Chùa vàng trắng tay khi họ đã khai thác khá tốt sự không năn ý của cặp trung vệ Patipan - Suphan.

Được nghỉ nhiều hơn trong lúc đã chắc chắn giành vé vào bán kết, nên U21 Việt Nam rất sung sức và thoải mái trước cuộc đối đầu với U21 Thái Lan. Vốn xem là “kỳ phùng địch thủ” của nhau ở khu vực nên đội bóng của HLV Phan Công Thìn quyết chơi một trận cầu cống hiến và không nhân nhượng trước U21 Thái Lan.

Không bị sức ép lại được sự ủng hộ của khán giả nhà, quan trọng hơn là muốn chứng tỏ mình không hề kém cạnh U19 HAGL, U21 Việt Nam sẽ chơi với tinh thần quyết tâm cao nhất để bỏ túi trọn 3 điểm ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U21 Việt Nam: Văn Công, Nam Anh, Ngọc Hào, Văn Dũng, Mạnh Hùng, Đức Huy, Quách Tân, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Văn Đại, Tuấn Tài.

U21 Thái Lan: Sahawit, Patipan, Suphan, Jakkapan, Montree, Suwannapat, Yodsawat, Nirut, Tanadol, Boonerd, Thijom.

Theo báo Bóng đá

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý