U23: Bí mật quanh pha khoe 'bụng bầu' của Vũ Minh Tuấn

mu mu @mu

U23: Bí mật quanh pha khoe 'bụng bầu' của Vũ Minh Tuấn

Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 10 trước Olympic Kyrgyzstan, tiền vệ của Olympic Việt Nam bỏ bóng vào bên trong áo giả bụng bầu rồi chỉ thẳng vào máy quay.

22/09/2014 10:06 PM
793

Hành động của Minh Tuấn như nói rằng anh muốn dành tặng pha làm bàn đó cho bà xã Hồng Nhung đang theo dõi anh thi đấu qua truyền hình. Khi tiền vệ người Quảng Ninh lên đường sang Incheon (Hàn Quốc) dự ASIAD 2014 cũng là lúc anh được tin vợ đã mang bầu đứa con thứ hai.

 - Ảnh 1

Vũ Minh Tuấn và các ăn mừng đầy ngộ nghĩnh

"Hôm 19/9 vừa rồi là sinh nhật lần thứ 24 của tôi. Bà xã nhắn tin sang báo rằng đã có bầu bé thứ hai và xem đó như món quà tặng sinh nhật chồng ở nơi xa. Tôi vui lắm, vì gia đình nhỏ của mình vậy là có thêm thành viên mới. Nếu ghi bàn vào lưới Kyrgyzstan ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, tôi sẽ dành tặng cho vợ con ở quê nhà vì họ là những gì quý giá nhất tôi có được", Vũ Minh Tuấn chia sẻ cùng phóng viên trước trận đấu.

Không ngờ, mong muốn ấy trở thành hiện thực một cách mỹ mãn. Minh Tuấn chính là tác giả của bàn thắng duy nhất trận đấu, được thực hiện từ chấm phạt đền phút 63, để dành tặng bà xã và đứa con trong bụng cũng như món quà tự tặng chính mình khi bước sang tuổi mới.

Trận đấu chiều 21/9, Olympic Việt Nam phải đối đầu với một Olympic Kyrgyzstan có ưu thế thể hình, thể lực và quyết tâm chiến thắng (về lý thuyết đội bóng Trung Á có thể bị loại nếu thua đậm trận này). Trong các pha tranh chấp tay đôi, đối thủ thường vào bóng quyết liệt làm chùn chân các cầu thủ Việt Nam.

Trong thế trận trận chặt chẽ đó, tiền vệ Minh Tuấn nổi lên như một điểm sáng. Ở phút thứ sáu cầu thủ quê Quảng Ninh chút nữa có cơ hội ăn mừng nếu cú sút phạt của anh không bị thủ thành Kashuba cản phá. Đầu hiệp hai, anh có pha quặt bóng loại bỏ trung vệ Umarov, nhưng cú căng ngang như đặt cho Mạc Hồng Quân bị đối phương cản phá trong tích tắc.

Đến cú đá phạt đền ở phút 63, Minh Tuấn không mắc chút sai lầm nào để đem lại trọn vẹn ba điểm cho đại diện của Việt Nam.

Trước ASIAD 17, Minh Tuấn đã tái ký hợp đồng với CLB Than Quảng Ninh với thời hạn hai năm. Chàng tiền vệ sinh năm 1990 cũng cùng vợ khai trương một cửa hàng bán đồ thể thao ở Cẩm Phả để có thêm thu nhập ngoài nghề cầu thủ.

Theo báo VNexpress

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý