U23 Indonesia sẽ tham dự SEA Games 28, các đội thở phào

ronandinho ronandinho @ronandinho

U23 Indonesia sẽ tham dự SEA Games 28, các đội thở phào

(Công lý) Sau cuộc họp sáng nay (28/5), đội tuyển U23 Indonesia xác nhận sẽ tham dự SEA Games 28.

29/05/2015 08:32 AM
349

Sáng 28/5, đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật dành cho các lãnh đạo của môn bóng đá nam SEA Games 28. Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất ở cuộc họp này chính là việc U23 Indonesia có tham dự SEA Games hay không. Và Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết, ĐT U23 Indonesia đã xác nhận sẽ tiếp tục tham dự môn bóng đá nam tại SEA Games lần này.

Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam Dương Vũ Lâm thông báo với báo giới rằng U23 Indonesia sẽ tham dự Sea Games 28

Trước đó, có rất nhiều thông tin về việc U23 Indonesia sẽ không tham dự môn bóng đá nam SEA Games 28 do bị FIFA “cấm vận” bởi bóng đá đất nước vạn đảo bị Bộ Thanh niên Thể thao can thiệp.

Nếu U23 Indonesia chính thức không tham dự SEA Games 28, bảng A môn bóng đá nam sẽ chỉ còn 4 đội, trong khi bảng B lại có đến 6 đội bóng. Một số đội bóng ở bảng B cho biết sẽ kiến nghị Ban tổ chức SEA Games bốc thăm lại, dù ngày thi đấu môn bóng đá nam đã cận kề (29/5).

Trước khi cuộc họp sáng nay (28/5) diễn ra, quan điểm của phía Việt Nam là không muốn bốc thăm lại. “Nếu Indonesia tham dự thì không vấn đề gì, còn nếu đội này không tham dự, sẽ không kiến nghị bốc thăm lại bởi lúc này thay đổi sẽ gây bất lợi lớn cho U23 Việt Nam. Nếu chúng ta phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, sẽ trở tay không kịp”, Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm nói.

Được biết, cuộc họp đã kéo dài tới 3 tiếng đồng hồ. Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho biết đại diện của Indonesia đến muộn khoảng 30 phút và khi họ có mặt, cả khán phòng đã vỗ tay hết sức nhiệt tình.

“Phía Indonesia đã xác nhận sẽ tham dự giải và đăng ký áo đấu cũng như thành viên đội lên BTC. Trong những ngày qua đã xuất hiện một số thông tin về việc Indonesia không tham dự SEA Games nhưng tới thời điểm này, họ vẫn có mặt trong buổi họp kỹ thuật và sẵn sàng thi đấu”, - ông Lâm nói.

Đây rõ ràng là một tin vui với môn bóng đá nam SEA Games bởi nếu U23 Indonesia không dự giải, công tác tổ chức sẽ gặp nhiều khó khăn do mọi thứ đã được lên lịch trình trước đó.

Dự kiến trong tối nay, đội tuyển U23 Indonesia sẽ có mặt tại Singapore để tập luyện. Theo lịch thi đấu, đội tuyển U23 Indonesia sẽ đá trận ra quân vào ngày 2/6.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý