U23 Macau không chỉ có cầu thủ sinh viên

mu mu @mu

U23 Macau không chỉ có cầu thủ sinh viên

HLV Tam Iao San nói rằng U23 Macau tới vòng loại U23 châu Á với nhiều cầu thủ sinh viên và mục đích chính là học hỏi. Thế nhưng thực tế lại không phải như vậy.

31/03/2015 02:40 PM
431

Trước khi bảng I vòng loại U23 châu Á diễn ra, U23 Macau bị đánh giá yếu nhất bảng, thậm chí có thể trở thành “rổ đựng bóng”. Thực tế đã phần nào cho thấy điều đó. Thầy trò Tam Iao San để thua cả hai trận, lọt lưới tới 9 bàn và chưa thể ghi bàn nào. HLV Tam Iao San, vốn là đương kim của ĐT Macau, khẳng định không có gì phải buồn cả và chỉ mong các cầu thủ của ông nỗ lực.

 - Ảnh 1

U23 Macau có khá nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Khi đặt chân tới Malaysia, HLV Tam Iao San đã hé lộ, trong thành phần U23 Macau có rất nhiều cầu thủ là sinh viên, chỉ coi bóng đá như một đam mê và không có ý định trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Với họ, giải U23 châu Á chỉ giống như một cơ hội cọ xát hay đúng hơn là đi du lịch... Tuy vậy, thực tế lại không hẳn như những gì Tam Iao San nói.

Trong đội hình U23 Malaysia, ngoài một số cầu thủ là sinh viên, họ còn có tới 6 tuyển thủ cấp ĐT Macau, bao gồm o Man Fai, hậu vệ Chan Man, tiền vệ Ho Ka Seng, Lam Ka Seng, Ho Chi Fong, tiền đạo đội trưởng Pang Chi Hang. Những cầu thủ này đang chơi tại giải VĐQG Macau - Liga de Elite cho các đội bóng chuyên nghiệp.

Với những trụ cột này, U23 Macau khiến chủ nhà U23 Malaysia phải vất vả suốt 90 phút mới ghi được 2 bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Razip Ismail của U23 Malaysia thừa nhận đội mình gặp may mới giành được 3 điểm. Trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á, U23 Macau từng tập huấn tại Australia. Với lực lượng đang có, họ sẽ chơi tử thủ để hạn chế sức mạnh của U23 Việt Nam. Đội bóng của HLV Miura sẽ không dễ ghi được nhiều bàn thắng, thậm chí còn phải đề phòng khả năng độc lập tác chiến của Pang Chi Hang và Ho Ka Seng trên hàng công.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý