U23 Nhật Bản ém quân chờ bung sức trước U23 Việt Nam

beck beck @beck

U23 Nhật Bản ém quân chờ bung sức trước U23 Việt Nam

U23 Nhật Bản đã đề dành hai chân sút lợi hại nhất hiện đang chơi bóng ở châu Âu là Takumi và Yuya cho trận đấu với U23 Việt Nam.

28/03/2015 10:40 AM
603

Không nằm ngoài dự đoán, U23 Nhật Bản với sức mạnh vượt trội đã nã vào lưới U23 Macau cơn mùa bàn thắng để khép lại trận đấu ra quân tại vòng loại U23 châu Á với tỷ số 7-0.

 - Ảnh 1

Takumi tỏ ra rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng trẻ Việt Nam.

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả sức mạnh của họ. HLV Teguramori đã cất cả 2 tiền đạo chủ lực đang thi đấu ở châu Âu là Minamino Takumi và Kubo Yuya trên băng ghế dự bị nhưng rõ ràng khả năng công phá của đội bóng này vẫn rất khủng khiếp. Tiền đạo Minamino Takumi chỉ được tung vào sân 24 phút nhưng cũng kịp ghi 1 bàn thắng.

Trước đối thủ yếu, đội bóng Đông Á không gặp khó khăn nào để áp đặt thế trận và biến trận đấu thành buổi đá tập thực sự. HLV Teguramori đã sử dụng Musashi Suzuki, chân sút nhập tịch gốc Jamaica, có chiều cao lên đến 1,85m và rất lợi hại trong các pha không chiến.

Ngôi sao 21 tuổi CLB Albirex Niigata đã liên tục ghi bàn cho U23 Nhật Bản trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Ở trận thắng U23 Myanmar 9-0 hôm 11/3, anh có tới pha lập công.

“Chúng tôi đã có khởi đầu như mong muốn nhưng trận đấu tiếp theo với U23 Việt Nam sẽ khó khăn hơn. Tôi chưa sử dụng đội hình mạnh nhất, đặc biệt ở tuyến giữa nên sẽ có một số điều chỉnh ở trận gặp Việt Nam”, HLV Teguramori của U23 Nhật Bản cho biết.

Đồng đội của Công Vinh một thời của CLB Consodale Sapporo, Takuma Arano, cũng chưa được tung ra sân. Giới chuyên môn cho rằng U23 Nhật Bản sẽ rất khó lường nếu dùng đội hình mạnh nhất ở trận đấu đầu U23 Việt Nam.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý