U23 Việt Nam trả giá đắt cho chiến thắng đầu tay

mu mu @mu

U23 Việt Nam trả giá đắt cho chiến thắng đầu tay

Sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ Hà Nội T&T, trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 VN đã bị choáng, nằm bất động trên sân.

05/03/2015 08:35 PM
677

Phút 53 trận đấu U23 Việt Nam với Hà Nội T&T, tức là chỉ sau khoảng chưa đầy 10 phút có mặt trên sân, Tiến Dũng đã phải rời sân trên cáng. Sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương, trung vệ người Thanh Hóa đã bị choáng, nằm bất động trên sân. Ngay lập tức cáng đã được đưa vào sân để khiêng anh ra ngoài. Phải mất vài phút dưới sự chăm sóc của các bác sĩ, Tiến Dũng mới tỉnh lại.

Trung vệ này sau đó đã được HLV Miura thay ra bằng một cầu thủ khác. Chưa có kết quả chụp chiếu cụ thể vấn đề của Tiến Dũng, nhưng một số nguồn tin nói rằng, anh có thể phải nghỉ ngơi vài ngày. Ca chấn thương của Tiến Dũng khiến HLV Miura có lý do để lo lắng, vì trước đó, ông cũng đã không thể có sự phục vụ của Hoàng Lâm, cầu thủ có chiều cao tốt nhất đội. Trung vệ của ĐTLA dính chấn thương trong buổi tập hôm qua.

 - Ảnh 1

Trung vệ Tiến Dũng nằm bất động trên sân.

Trong trận đấu với Hà Nội T&T, cặp Mạnh Hùng – Quế Ngọc Hải đã chơi rất ăn ý, tạo ra sự tin tưởng cho toàn đội. Thậm chí Mạnh Hùng còn là người mở tỷ số trận đấu bằng một pha đá phạt rất đẹp mắt. Trên băng ghế huấn luyện, HLV Miura có lý do để hài lòng.

L.D (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý