U23 Việt Nam bất ngờ mất 'trọng pháo' ở trận đấu quyết định

mu mu @mu

U23 Việt Nam bất ngờ mất 'trọng pháo' ở trận đấu quyết định

Tin dữ ập đến với U23 Việt Nam khi đội bóng không thể có sự phục vụ của tiền vệ Huy Toàn trong trận đấu quyết định với U23 Macau.

30/03/2015 11:12 PM
440

Như đã biết, Huy Toàn đã gặp phải chấn thương trong trận thắng 2-1 của U23 Việt Nam trước chủ nhà Malaysia ở trận ra quân. Điều đó khiến cầu thủ khoác áo SHB Đà Nẵng phải ngồi ngoài trong trận đấu với U23 Nhật Bản ở lượt đấu thứ 2 vòng loại U23 châu Á 2016.

 - Ảnh 1

Huy Toàn không thể góp mặt ở trận đấu cuối vì chấn thương.

Đến sáng ngày 30/3 vết thương của Huy Toàn tiến triển rất khả quan. Theo nhận định tiền vệ 22 tuổi có thể kịp bình phục chấn thương và ra sân trong trận đấu cuối gặp U23 Macau chiều 31/1.

Tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn về vết thương đầu gối, đội ngũ bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam đã yêu cầu được tái khám kỹ lưỡng hơn. Kết quả cho hay, chấn thương mà Huy Toàn gặp phải khá nghiêm trọng. Và để tránh có những bất chắc có thể xảy ra, cầu thủ chạy cánh này không được mạo hiểm. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài sân chứng kiến các đồng đội thi đấu.

Tại Asiad 17, Huy Toàn cũng gặp phải chấn thương ở trận mở màn và rồi kết thúc luôn giải đấu. Không khó để nhận ra Huy Toàn là một trong những gương mặt chơi nổi bật nhất của U23 Việt Nam trong trận thắng U23 Malaysia. Không chỉ là mũi khoan phá lợi hại nhờ tốc độ, lối chơi thông mình, linh hoạt cầu thủ này còn phối hợp rất ăn ý với những vệ tinh khác trên hàng công, đặc biệt là Công Phượng giúp khả năng công phá tăng lên đáng kể.

Thiếu Huy Toàn, sức mạnh tấn công của U23 Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ trong trận đấu với U23 Macau. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Miura cần phải ghi ít nhất 6 bàn thắng vào lưới đối thủ mới mong trở thành 1 trong số 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại qua đó giành vé dự VCK tại Qatar.

Tiền vệ Đức Huy, người đã thi đấu tương đối tốt trong trận gặp U23 Nhật Bản sẽ là cái tên được lựa chọn để thay thế sự vắng mặt của Huy Toàn.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý