U23 Việt Nam thấm mệt với buổi tập đầu tiên

mu mu @mu

U23 Việt Nam thấm mệt với buổi tập đầu tiên

(ĐSPL) Các cầu thủ U23 Việt Nam đã được chỉ định số áo, đồng thời có buổi tập đầu tiên khá vất vả.

06/05/2015 06:29 PM
418

Sau khi toàn đội U23 Việt Nam lên tập trung đầy đủ, HLV Miura đã đích thân chỉ định số áo của các cầu thủ. Chiếc áo số 10 tiếp tục được trao cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL. Ở vòng loại giải U23 châu Á 2016, Phượng cũng mang số áo này. Cùng với Phượng, các tuyển thủ khác cũng được nhận số áo của mình. Phi Sơn khoác áo số 20, Hoàng Thịnh khoác số 7, Hồng Quân mang số 17, Tuấn Anh mang số 8.

 - Ảnh 1Phóng to

Trong sáng nay, U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 28 dưới sự chỉ đạo của trợ lý Trần Công Minh do HLV Miura vắng mặt. Các cầu thủ khởi động, sau đó chạy thả lỏng trong khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Do Hà Nội đang nắng nóng oi bức, các cầu thủ đã tỏ ra khá mệt mỏi. Sau mỗi vòng chạy, họ đều phải dừng lại tiếp nước.Trong buổi tập này, hậu vệ Mạnh Hùng, đã không thể tập luyện vì bị ốm. Còn một số cầu thủ như Huy Hùng, Tấn Tài và Thanh Hiền tập riêng dưới sự giám sát của chuyên gia thể lực Kubo Shinichi. Vào chiều nay, đội U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện ở sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý