U23 Việt Nam thua trận, Công Phượng vẫn được Diễm My 9x hẹn hôn

beck beck @beck

U23 Việt Nam thua trận, Công Phượng vẫn được Diễm My 9x hẹn hôn

Dù Công Phượng không thể ghi bàn trước U23 Nhật Bản nhưng chân dài Diễm My 9x thổ lộ cô sẽ rời thời điểm trao nụ hôn cho chân sút 20 tuổi đến SEA Games 28.

30/03/2015 04:42 PM
427

Như đã biết tại lượt đấu thứ 2 vòng loại U23 châu Á 2016, đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Miura dù rất nỗ lực vẫn phải nhận thất bại 0-2 trước Nhật Bản. Trước trận đấu, những người hâm mộ Việt Nam đều hy vọng Công Phượng và các đồng đội sẽ gây bất ngờ bằng một trận hòa, thậm chí đánh bại đại diện hùng mạnh đến từ Đông Á dù biết đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

 - Ảnh 1

Diễm My là fan cuồng nhiệt của Công Phượng và U23 Việt Nam.

“Dù biết U23 Nhật Bản rất mạnh, nhưng đúng là trước trận đấu, My vẫn mong thầy trò HLV Miura có thể hòa, hoặc thắng đối thủ này. Thật tiếc là chúng ta đã không thể làm được My mong toàn đội sớm lấy lại tinh thần, chơi 1 trận thật tốt, thắng thật đậm trước U23 Macao để có thể đi tiếp”, nữ diễn viên xinh đẹp cho hay.

Trước đó, Diễm My 9x đã hứa sẽ tặng Công Phượng, HLV Miura và toàn đội U23 Việt Nam những nụ hôn nồng nàn nếu có thể gặt điểm trước đối thủ trên cơ U23 Nhật Bản. Ngay cả khi các học trò của HLV Miura không thể gây bất ngờ, chân dài 9x vẫn giữ nguyên lời hứa hẹn, nhưng ở một dịp khác trong tương lai gần mà cụ thể là SEA Games 28 khi giải đấu diễn ra tại Singapore vào tháng 6 tới.

Với việc mới giành 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại -1, U23 Việt Nam phải đánh bại U23 Macau với khoảng cách 6 bàn trở lên mới có hy vọng giành vé đến vòng chung kết châu Á 2016 thông qua cửa là 1 trong 5 đội có thành tích tốt nhất vòng loại.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý