U23 Việt Nam vs U23 Macau: Link xem trực tiếp trận đấu (16h)

mu mu @mu

U23 Việt Nam vs U23 Macau: Link xem trực tiếp trận đấu (16h)

Link xem trực tiếp bóng đá trận U23 Việt Nam vs U23 Macau thuộc lượt đấu thứ 3 vòng loại U23 châu Á được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất.

31/03/2015 09:45 AM
444

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Macau

 - Ảnh 1

U23 Việt Nam quyết tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới U23 Macau.

Link sopcast, bóng đá trực tuyến, trực tiếp bóng đá trận U23 Việt Nam vs U23 Macau được cập nhật đầy đủ.

U23 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng

Huy Toàn người gặp phải chấn thương trong trận thắng 2-1 của U23 Việt Nam trước chủ nhà Malaysia ở trận ra quân và phải ngồi ngoài trong trận đấu với U23 Nhật Bản ở lượt đấu thứ 2 vòng loại U23 châu Á 2016.

Đến sáng ngày 30/3 vết thương của Huy Toàn tiến triển rất khả quan. Theo nhận định tiền vệ 22 tuổi có thể kịp bình phục chấn thương và ra sân trong trận đấu cuối gặp U23 Macau chiều 31/1.

Tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn về vết thương đầu gối, đội ngũ bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam đã yêu cầu được tái khám kỹ lưỡng hơn. Kết quả cho hay, chấn thương mà Huy Toàn gặp phải khá nghiêm trọng. Và để tránh có những bất chắc có thể xảy ra, cầu thủ chạy cánh này không được mạo hiểm. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài sân chứng kiến các đồng đội thi đấu.

Không khó để nhận ra Huy Toàn là một trong những gương mặt chơi nổi bật nhất của U23 Việt Nam trong trận thắng U23 Malaysia. Không chỉ là mũi khoan phá lợi hại nhờ tốc độ, lối chơi thông mình, linh hoạt cầu thủ này còn phối hợp rất ăn ý với những vệ tinh khác trên hàng công, đặc biệt là Công Phượng giúp khả năng công phá tăng lên đáng kể.

Thiếu Huy Toàn, sức mạnh tấn công của U23 Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ trong trận đấu với U23 Macau. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Miura cần phải ghi ít nhất 6 bàn thắng vào lưới đối thủ mới mong trở thành 1 trong số 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại qua đó giành vé dự VCK tại Qatar.

Phát biểu của hai HLV

HLV Miura (U23 Việt Nam)

“Sau thất bại với tỷ số 0-7 trước U23 Nhật Bản ở trận ra quân, các cầu thủ U23 Macau đã có nhiều tiến bộ và điều này thể hiện ở việc họ chỉ thua 0-2 khi đối đầu chủ nhà Malaysia. Bởi thế, dù U23 Macau bị đánh giá yếu nhất bảng nhưng U23 Việt Nam cần phải vào trận với sự thận trọng. Các học trò của tôi sẽ phải thi đấu chặt chẽ và tận dụng tối đa các cơ hội để giành chiến thắng đậm. Trong trường hợp không ghi được nhiều bàn thắng ở trận này thì cơ hội vào VCK với U23 Việt Nam sẽ hẹp đi rất nhiều”.

HLV Tam Lao San (U23 Macau)

“U23 Việt Nam là đội bóng mạnh và chắc chắn U23 Macau sẽ phải rất dè chừng. Đến với giải đấu này, U23 Macau đặt mục tiêu cọ xát để cầu thủ tích lũy kinh nghiệm nên trận đấu với U23 Việt Nam sẽ đem lại nhiều điều thú vị. Bên phía đội bóng các bạn có tiền đạo Công Phượng rất nguy hiểm và hàng thủ của chúng tôi sẽ phải tập trung để ngăn chặn cầu thủ này”.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Tuấn Anh, Hữu Dũng, Ngọc Thắng, Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Bình.

U23 Macau: Ho Man Fai, Kou Ut Cheong, Kam Chi Hou, Chan Man, Tang Hou Fai, Ho Ka Seng, Lam Ka Seng, Lo Kuan Io, Raposo De Matos, Ho Chi Fong, Pang Chi Hang.

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý