U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, 17h00: Công Phượng là ai?

mu mu @mu

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, 17h00: Công Phượng là ai?

(ĐSPL) Tháng 11 năm ngoái, khi HLV Lê Thụy Hải còn dẫn dắt B.Bình Dương, ông đã nói rằng không biết Công Phượng là ai khi được hỏi về cầu thủ này. Giờ đây, đã đến lúc Công Phượng cho mọi người thấy anh đã sẵn sàng bùng nổ.

22/05/2015 07:03 PM
462

Thật vô lý khi đặt câu hỏi trên về Công Phượng - một cầu thủ nổi tiếng nhất nhì bóng đá Việt thời gian qua. Từ một tài năng của đội U19 Việt Nam, rồi đến scandal "gian lận tuổi", chuyện tình ẫm ĩ với Hòa Minzy,..vvv, Công Phượng giờ là cái tên được ngay cả những người không xem bóng đá biết đến.

Nhưng từ khi không còn khoác áo U19, Công Phượng bước vào V.League với rất nhiều khó khăn. 5 bàn thắng sau 12 vòng đấu không phải là con số tồi, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện quả thật vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Có thể do anh thiếu kinh nghiệm, có thể do V.League quá khắc nghiệt, cũng có thể do tập thể HAGL chưa đủ khả năng để nâng tầm anh lên. Nhiều chuyên gia khẳng định rằng, V.League là môi trường hơi quá sức đối với tiền đạo xứ Nghệ.

 - Ảnh 1Phóng to

Chính vì thế, người hâm mộ kỳ vọng, ở kỳ SEA Games này, Công Phượng sẽ tỏa sáng, sẽ bùng nổ trở lại như Công Phượng của U19 Việt Nam. Thế nhưng, trong quá trình chuẩn bị vừa qua của U23 Việt Nam, không ít người cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của cầu thủ này. Qua 3 trận đấu với U23 Hàn Quốc, ĐT Việt Nam và CLB Hải Phòng, những gì tiền đạo của HAGL còn mờ nhạt hơn cả ở V.League. Không tình huống sút bóng nguy hiểm, không kiến tạo, không bàn thắng, nỗi lo chồng chất nỗi lo!

Có những biện minh cho rằng U23 Hàn Quốc, các đàn anh ở tuyển Việt Nam hay CLB Hải Phòng đều "trên cơ" lứa U23. Điều đó đúng. Thế nên, trận đấu với đối thủ "vừa lứa" U23 Myanmar chiều nay là cơ hội để Công Phượng khẳng định bản thân. Mà không chỉ riêng mình Công Phượng, đã đến lúc U23 Việt Nam tạo niềm tin cho người hâm mộ trước chiến dịch chinh phục huy chương vàng SEA Games 28 sắp tới. Hãy cứ tin như thế!

T.M

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý