U23 Việt Nam vs U23 Iran (2-0): Hồng Quân chói sáng

mu mu @mu

U23 Việt Nam vs U23 Iran (2-0): Hồng Quân chói sáng

Rất bất ngờ, U23 Việt Nam đã tạm dẫn trước U23 Iran 20 sau hiệp 1. Người hùng trong 45 phút đầu tiên chính là Mạc Hồng Quân, với một đường kiến tạo và một bàn thắng rất đẹp.

15/09/2014 04:39 PM
1,601

Rất bất ngờ, U23 Việt Nam đã tạm dẫn trước U23 Iran 2-0 sau hiệp 1. Người hùng trong 45 phút đầu tiên chính là Mạc Hồng Quân, với một đường kiến tạo và một bàn thắng rất đẹp.

 - Ảnh 1

Hồng Quân đã có một hiệp 1 chói sáng.

Những ngày qua, cái tên U19 Việt Nam choáng hết tâm trí người hâm mộ và khiến hành trình đến với Asiad của U23 Việt Nam bị lãng quên. Điều này có lẽ khiến không chỉ HLV Miura và rất nhiều tuyển thủ cũng phải chạnh lòng. Tất cả đều không muốn thua kém các đàn em và dù trước U23 Iran rất mạnh và được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho bảng đấu thì họ cũng quyết phải có một chiến thắng.

Không có chút e dè nào cả, thay vào đó là lối chơi tự tin, áp sát và quyết liệt. Những pha lên bóng nhanh từ biên của U23 Việt Nam phần nào đã khiến U23 Iran bất ngờ. Ở các phút 23 và 27, Mặc Hồng Quân chói sáng khi có một đường kiến tạo cho Huy Toàn mở tỷ số và rồi tự mình nâng tỷ số lên 2-0 bằng một pha xử lý kỹ thuật, làm ngỡ ngàng hàng thủ đối phương.

2-0, U23 Iran choáng váng, trong khi giới mộ điều đều bất ngờ. Trước trận đấu, không ai nghĩ các cầu thủ U23 Việt Nam lại có thể dẫn U23 Ira với cách biệt 2 bàn. Dấu hiệu nôn nóng là điều dễ nhận thấy từ các cầu thủ Đông Á. Càng về cuối hiệp 1, họ lại càng có nhiều pha vào bóng ác ý và thậm chí một tuyển thủ còn đình lao vào ăn thua đủ với nhân viên y tế khi ông này chạy qua sân.

Hiệp 1 tạm khép lại với tỷ số 2-0 và hãy chờ xem HLV Miura sẽ có những điều chỉnh như thế nào để giúp U23 Việt Nam bảo toàn thắng lợi. Chỉ cần có 3 điểm trước U23 Iran, U23 Việt Nam sẽ gần như chắc chắn có vé đi tiếp.

Đội hình ra sân

VIỆT NAM: Bửu Ngọc; Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Minh Tùng, Huy Toàn; Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Ngọc Thắng; Hồng Quân.

IRAN: Sedghi; Pouraliganji, Rezavand; Vakia, Daneshgar, Khanzadehdaraby, Karimi, Heydarieh; Rezaei, Mosalman, Sharifi.

Xem những diễn biến trực tiếp tại đây

http://www.nguoiduatin.vn/cap-nhat-link-truc-tiep-tran-u23-viet-nam-vs-u23-iran-a148577.html

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý